25/11/2022- Phân hóa

XU HƯỚNG THỊ TRƯỜNG

VN-INDEX và HNX-INDEX vẫn đang ở xu hướng GIẢM.

Tỉ trọng cổ phiếu đề xuất: < 33%

5 phiên đi ngang quanh MA20, thị trường có hạ nhiệt tuy nhiên mức độ điều chỉnh là không quá lớn. Kịch bản khả dĩ là thị trường đi vào giai đoạn trầm lắng, thanh khoản trung bình ở mức thấp. Hiện rủi ro trên thị trường đã giảm bớt và có nhiều cổ phiếu bắt đầu tách khỏi ảnh hưởng chung mang tính kỹ thuật của các đợt bán tháo. Tuy chưa phải là thời điểm đánh lớn nhưng có thể tích lũy chọn lọc, chọn giá mua tốt với tỉ trọng tổng thể không quá 33% với các cổ phiếu cho tín hiệu mua chuẩn hoặc mua pullback.

TÍN HIỆU NỔI BẬT

- Cổ phiếu tiêu chuẩn ACV cho tín hiệu mua tại mức giá thực hiện 80.9, kháng cự gần nhất của cổ phiếu là vùng giá 88-90

- VNM cho tín hiệu mua pullback vào phiên 22/11 tại giá thực hiện 79.5 trước khi cho tín hiệu mua vào phiên 24/11 tại mức giá thực hiện 81. VNM là 1 trong những cổ phiếu khỏe nhất thị trường trong thời gian vừa qua, trước mắt VNM sẽ có cơ hội retest đỉnh cũ quanh mức 82-83. Sự ủng hộ của khối ngoại là một điểm sáng với giao dịch của cổ phiếu này.

- BID đem lại hiệu suất ấn tượng so với thị trường chung trong tháng 11 vừa qua. Diễn biến giá của cổ phiếu hiện vẫn sideway up bám MA20 hướng lên tuy nhiên biến động trên đường tăng giá của cổ phiếu là rất rộng và trải qua nhiều diễn biến rung lắc. Chuỗi mua ròng của khối ngoại cũng là điểm sáng đối với cổ phiếu này. Một số cổ phiếu khác cũng vận động khá ấn tượng trong nhóm ngân hàng trong thời gian gần đây là OCB, STB, CTG, LPB, ACB…


Tác giả: Đậu Thế Vũ
Bản quyền bài viết thuộc Finbox - Cố vấn đầu tư chứng khoán 4.0

1 Likes