A7 liệu có đi bụi ko ? Ôi Sợ lắm!

Vậy bọn nào đợt trước chê bank thép sản xuất các kiểu đó, xem lại cp mình mua xem khá hơn hong ku

1 Likes

Bất đông sản vẫn là số 1

1 Likes

CEO xúc

2 Likes

Đéo phải văn của A7 nhé

2 Likes

Cảnh báo tuần sau về 40

2 Likes

Về chuẩn bị đạn mà múc thôi chứ gì đâu.

2 Likes

E đã trải qua rất nhiều kinh nghiệm thương đau nên khi nghe A7 nói, e thấy thấm từng chữ. Nghe A7 tư vấn, e bán chung cư đi định mua căn liền kề vin hưng yên để có chỗ ở và mảnh đất thấm tiền lạm phát, giá đất hưng yên nó lên đến 120tr/m2 rồi mà vẫn phải trả thêm 500tr tiền chênh nữa mới đc căn đẹp. Sốt đất dã man quá, niềm tin sắt đá vào DIG CEO L14.

8 Likes

Ổng không bán DIG. Đừng so sánh siêu cổ với cổ rác

Mỗi tháng ae tưới cho cây ít nước, vài năm nữa cây lớn thì ae đem bán, thế thôi!

Trước chỗ tôi có cái áo xưa người ta sang hỏi bán mình không mua, giờ định sang mua để làm cái chòi cổ trang ở giữa thi thoảng qua ngắm trăng, chơi cờ, câu cá mà người ta không bán, thét giá cao quá. Đất ở quê làm ruộng mà cũng tăng chóng mặt. Chả hiểu kiểu gì!

1 Likes

Bác thế còn là may đó, gặp các bạn đang vùng 12x vừa nhảy vào bị vả cho đi 60% chưa bác? Thở oxy hết rồi nhưng cũng có nhiều người rất kiên định, ae tìm hiểu kỹ rồi cứ tự tin nắm giữ, dài hạn ko chết đâu mà lo.

1 Likes

Các cổ sản xuất, vn30 hết vị, vnindex đi toi, vĩ mô lạm phát tới đít rồi, nước ngoài lăm le bđs vn nữa, cổ bđs phải phi sóng thần thôi kkk

Trong những năm tới, số lượng người tham gia vào ttck sẽ gấp 3-5 lần. Giá cp (nhất là cổ bds) đang là quá rẻ mạt. Các bác có hiểu ý em k? Kkk

1 Likes

Ông ý bán HDC phải ko, thế con nào là siêu cổ con nào là rác thế

1000 like cho Thầy!

A7 với hành trình trở thành tượng đài đầu tư giá trị! Em tin sự tử tế của A7 đã, đang và còn mãi giá trị trong lòng những người đầu tư nghiêm túc! Bản thân lúc nào cũng mong anh giữ gìn sức khỏe, cho đời thật nhiều giá trị , bằng chính sự tử tế của A7, em tin những nhà đầu tư đúng nghĩa sẽ nhận ra ai là bậc MINH QUÂN! Vị Tổng Tư Lệnh trong lòng mình!

1 Likes

CEO bây giờ nó như DIG năm 2019 ấy, nên cũng bt thôi bác.

Nó bán tao thấy tốt mà.15tr cổ tính giá 50 có 750 tỉ.Đang mong nó bán hết đi.Tao nhỏ lẻ còn mua được thêm hơn tỉ.còn các tay to nữa.Mấy trăm người mua thêm là hết thôi mày ạ
Mày thích thì mua, k mua thì thôi, nhảy vào chim lợn làm gì
Còn tương lai DiG tao chỉ biết nó rất khủng thôi.

2 Likes

Cụ Upbo bây h cũng giải tán pic ka ka

1 Likes

Mấy cái trò ghép ảnh linh tinh này thì anh biết từ 6 năm trước rồi, hàng fake anh nhận ra ngay, những ai theo và là đệ tử A7 thì giọng văn này đâu phải của A7, A7 nói khác cơ. Cũng dành cho em lời khen có công tìm tòi cắt ghép. Lời khuyên: đừng làm trò này nữa vì nó sẽ ám vào sự nghiệp của em.