Bây giờ có phải là lúc sợ hãi khi thị trường tham lam?

Fed đã giữ nguyên lãi suất và kì vọng giảm xuống 4,6% vào năm tới, gợi ý ba lần cắt giảm lãi suất trong 2024, không thay đổi so với dự đoán trước đó trong Tháng 12.

Trước đó nhà đầu tư đã nghĩ là FED sẽ neo lãi suất cao một thời gian dài hơn khi thấy chỉ số CPI và PPI căng.

Một cú twist cực gắt đến từ FED
Và hôm nay thị trường thể hiện sự hưng phấn mạnh khi các mã tăng chiếm tới 80%. Chúng ta cần sợ hãi khi thị trường tham lam không? Mời anh em cập nhật và đàm đạo tại livestream lúc 3h35:

12 Likes

Mai chỉnh nhẹ xong tuần sau tăng cả tuần, tha hồ mà gồng nhé bác

Sao VNI nay hưng phấn vậy

Các ngân hàng tại Việt Nam đã số hóa tối đa hành trình trải nghiệm thẻ của khách hàng, từ khi đăng ký phát hành đến sử dụng, quản lý mà vẫn đảm bảo yếu tố bảo mật.

Sau ba năm gián đoạn thương mại chưa từng có trong lịch sử, các mô hình ngôn ngữ lớn và AI tạo sinh đã xuất hiện đúng lúc để hỗ trợ chính phủ và doanh nghiệp quản lý dòng cung ứng phức tạp của thế giới.

Việt Nam chứng kiến mức tăng trưởng GDP 8% vào năm 2022 và chỉ số FTSE Vietnam 30 ghi nhận mức tăng trưởng dương 12% tính theo USD từ đầu năm đến nay.

Thời gian gần đây, Việt Nam nổi lên như một nhân tố đầy tiềm năng trong ngành bán dẫn với nhiều lợi thế như vị trí chiến lược, cơ sở hạ tầng số ngày càng phát triển, người dân thành thạo công nghệ và lực lượng lao động trẻ dồi dào, có sức sáng tạo.

Thị trường bất động sản đang không ngừng được hoàn thiện về môi trường pháp lý, cơ cấu thị trường, các biện pháp hỗ trợ… từng bước khẳng định được vị trí, vai trò của mình và có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển nền kinh tế, xã hội

1 Likes

ASEAN đứng trước sứ mệnh phải khẳng định “là một cực trong thế giới đa cực”, là trung tâm trong hợp tác cũng như cấu trúc ở khu vực.

Ngành ngân hàng đồng loạt có những bước chuyển mình và đầu tư vào công nghệ cũng như trải nghiệm số tiện ích cho khách hàng

Nhiều lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu láng giềng tin tưởng tương lai tươi sáng của kinh tế Việt Nam

Tôm Việt Nam đang được xuất khẩu sang khoảng 100 thị trường, nằm trong top 4 thế giới về xuất khẩu.

Trung Quốc ngày càng phụ thuộc vào nhập khẩu đất hiếm

Dệt may và da giày được đánh giá là tăng trưởng mạnh nhờ một phần do hiệu ứng cơ sở thuận lợi.

Sự tăng trưởng này của Việt Nam được cho là đến từ việc hưởng lợi từ sự dịch chuyển trong chuỗi cung ứng sản xuất toàn cầu hướng tới các trung tâm sản xuất ở Đông Nam Á.

Giá trị những bất động sản ở ven sông, cạnh biển luôn được định giá cao hơn, dù đắt đỏ nhưng giới nhà giàu vẫn sẵn sàng chi tiền để sống gắn liền với mặt nước

Nền kinh tế Argentina lại rơi vào suy thoái sau 2 năm tăng trưởng

Bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam đang thu hút một số lượng khách hàng đầu tư với nhu cầu tích sản

Tháng 2/2024, nhập khẩu ngô của Việt Nam giảm về lượng và kim ngạch

Trong năm 2023, dù bối cảnh kinh tế khó khăn nhưng đã có 206 mã cổ phiếu vượt đỉnh so với năm 2022 theo quy mô vốn hóa