Bí quyết sinh tồn trên thị trường - chục năm nay vẫn thế

, , , , , ,

ĐÓ LÀ CẮT LỖ (ĐÚNG - CHỈ CÓ THẾ THÔI) :wink: :stuck_out_tongue_winking_eye: :heart_eyes: :sweat_smile:
VÀ CẮT LỖ TỪ 7-9%

:question:Hỏi: Câu hỏi đặt ra là nếu cắt vậy thì 10 lần cắt là hết tiền à ? :money_with_wings: :money_with_wings: :money_with_wings:
:interrobang:Đáp: Việc cắt lỗ không sai mà sai là ở phương pháp bạn mua cổ phiếu. Điểm mua đúng sẽ giải quyết việc giá có giảm xuống. Nếu bạn mua đúng giá sẽ tăng ngay, nếu bạn mua sai đừng tranh cãi với thị trường và bán chúng càng sớm càng tốt.

:question:Hỏi: Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu tôi vừa cắt lỗ xong thì cổ phiếu hồi phục và tăng giá trở lại ? :top: :arrow_up: :top:
:interrobang:Đáp: Tôi biết điều đó rất tồi tệ và tôi đã nhiều lần trải qua cảm giác như thế. Nhưng nếu ta tư duy đúng thì mọi việc đều rất tốt.

Ví như năm nay bạn mua bảo hiểm cháy nổ cho ngôi nhà và tài sản của bạn và trong năm đó bạn không phải sử dụng đến nó thì điều đó là may mắn chứ ?
Hay bạn có sẵn sàng lái xe ra đường khi không có phanh xe hay hệ thống phanh không hoạt động không ?

Cắt lỗ sớm là tấm đệm để giúp ta tránh được các thảm họa tồi tệ có thể xảy ra. Nên đừng bao giờ cảm thấy hối hận vì mình đã cắt 1 khoản lỗ nhỏ

:question:Hỏi: Vậy khi tôi cắt lỗ xong chúng ta sẽ bỏ nó ra khỏi danh mục theo dõi ? :eyes:
:interrobang:Đáp: Câu trả lời là KHÔNG. Nếu cổ phiếu chúng ta chọn đang có cơ bản tốt và kỹ thuật của nó đang xây nền và tích lũy, thì sau khi cắt lỗ chúng ta vẫn tiếp tục theo dõi. Để nhận biết nó có quay trở lại tích lũy và vượt đỉnh tạo điểm mua mới hay không.

:pushpin:Nên nhớ 1 điều: Con cá khó câu là con cá khỏe và thông minh. Thành quả sẽ xứng đáng với thời gian và công sức bạn bỏ ra

Hãy là 1 nhà giao dịch kỷ luật và thông thái. Học hỏi từ sai lầm của bản thân. Chúc mọi người giao dịch thành công. Hẹn gặp các bạn ở bài viết sau. Và mình là Đăm Săn :disguised_face: :sunglasses: :nerd_face:

1 Likes

Vậy phương pháp cắt lỗ của mọi người là gì ?