Chỉ số tài chính của VIC và NVL -

Anh em cứ thích lấy chứng chọi đá. NVL chu kỳ này sẽ là con dê tế thần, phải chết. Muốn nó chết là nó phải chấp nhận, vậy thôi.

2 Likes

Ai cầm ptc đến giờ này đều nắm đc tương đối bác ạ , yếu tố dn ok là điểm an ủi rồi , còn sử dụng dn để kiếm up bô thì thị trường nhiều lắm , e nhiều khi tự hỏi ? Họ nhiều tiền đủ để cho con cháu họ rồi thì đi lấy miếng cơm của con cháu người khác làm gì , làm vậy họ vui ??? Nhưng khôn ngoan ko lại đc với zời, thương con cháu họ ( người upbo) dù có tiền … cũng khó …
Chứng khoán có câu view xa thì cuộc sống có view xa đến nhiều đời …

2 Likes

Trước có bà chị cầm sổ vay nhà all in con sci tớ cản bảo bà chết chắc vì Tuấn mượt cải lời đu mẹ giá 55 rồi sặc tiết.

Thông tin nội bộ thì nhỏ lẻ chả biết được nên ae cứ an toàn thôi nó ổn định thì vào, hứng sàn thì mạo hiểm ăn cũng được 20% thôi mà có khi ôm bô, còn tiền là còn cơ hội

1 Likes

Kiếm trăm tỷ nghìn tỷ đâu dễ bạn? Bạn xem thử lợi nhuận của nó năm dc bao nhiêu bằng 1 cú up bô ko

1 Likes

Trịnh văn quyết từ tay không thành tỷ phú là nhờ đâu?

ít ra con đấy nó đánh chuẩn bài đến hết úp cheng, phân phối khá rõ. Thừa thời gian cho thoát.

1 Likes

Kích hoạt lòng tham ở trần sàn, kể ra cũng hấp dẫn đấy ae nào thích mạo hiểm vào 1 tý

1 Likes

100, 200 cổ cho vui, có dấu răng là được rồi

1 Likes

Mình thống kê sơ sơ đc tài sản H chủ tịch và ck qua 1 số kênh quan hệ , ck H có lẽ là đứng sau tất cả , liên quan đến cả đây . Mình hay có cái nhìn quan sát và ko tiêu cực, thấy tiếc cho đôi vk ck này ko phải vì tiền mà là họ đủ tiền để sống 1 cs hp , tận hưởng rồi cho đi làm niềm hp. Giờ tiền để làm gì ? Khi mọi thứ phải trả ập đến ở phía trước …đâu lường trước đc.
Khi bạn có cái xe tốt bạn lại chọn đường đua vì nghĩ mình xe tốt mà thì bạn sẽ bị tai nạn . Sao bạn ko chọn con đường vừa đi vừa ngắm hoa , ngồi uống 1 trà ven đường mà đưa bà cụ răng đã móm , đội khăn mỏ quạ 500k mà bà ấy nhất quyết ko nhận , chỉ lấy đúng tiền nước trong khi họ rất nghèo … nhân cách, đàng hoàng ở chỗ đó , họ nghèo nhưng nhân cách chuẩn , mình giàu càng phải chuẩn hơn.
Nếu ck ct hay ct có đọc đc dòng này ở đây , rất mong anh chị chưa bước sang tuổi già có nhiều thời gian để giúp cổ đông , hay chính mình nhẹ nhàng, thư thái , tận hưởng và thanh thản cõi lòng đó là giàu có . Những lời oán than liên quan đến mình, ai giàu trí tưởng có thể nghĩ đến địa ngục trong các phim trung quốc kêu oán than trong vạc dầu ko ngừng nghỉ. Cho nên lời oán than liên quan đến cá nhân ai đó càng nhiều thì càng “ bể khổ “ người ta có thể nói là nặng nghiệp , lời cám ơn liên quan đến ai đó càng nhiều thì đó là “ giàu có “ , người ta gọi là công đức
Lời nói tâm tình của tôi gửi anh chị qua F247 !

3 Likes

NV, HP, HT, PD… có thể là vàng ròng hoặc mạ vàng thời gian tới sẽ biết…

1 Likes

Bạn ơi thị trường chứng khoán này nó ko có tình người đâu bạn vì lợi nhuận vì hám tiền bạc chúng nó chà đạp tất cả từ nhân phẩm lẫn người thân nó cũng bán.
Ở đây ko dành cho những thiên thần có cánh ban phước lành bằng cây đũa thần đâu.

Tham gia thị trường này phải: kỷ luật, cẩn trọng, nghiên cứu tỷ mỷ, đặc biệt là ko tin bố con thằng nào.
Nhơ nguyên tắc đầu tiên ko phải là x2 x3 mà là DỪNG ĐỂ MẤT TIỀN.
NGUYÊN TẮC SỐ 2 HAY SỐ 3 GIỐNG Y SỐ 1.

6 Likes

Tớ đa chứng kiến hàng chục ngàn người thua lỗ vì tin Trịnh Văn Quyết, tin Đỗ Thành Nhân, Tuấn Mượt, A7… đã can ngăn nhưng chúng nó fomo như dòng nước lũ chửi bới nhục mạ mình để cuối cùng tan nát.
Bạn cứ thử cảm giác ở trong room 25k người như face book Đỗ Thành Nhân cùng đồng thanh chửi bạn thấy khủng khiếp thế nào khi bii tgg ddv đang ở đỉnh? Giống y con ptc bạn mua đó?

2 Likes

Cái mình nói là kiềm chế lòng tham , cái giết chứg sĩ nhiều nhất

2 Likes

anh only cho em cái nick đi để em nghe chửi cho, dạo này đại ca mất uy tín quá

1 Likes

O Ly đang lỗ nặng giá 25.35. Ko cố mà hô thì ai múc cho mà đỡ lỗ

only bác ấy là sói già đó chắc ai đó nhờ lên kêu thôi

1 Likes

Sói già phố wall à? Phim đó hay á nên xem và ngẫm lại kaka

2 Likes

Khô máu đê, sợ giề :slight_smile:

1 Likes