Đại Hội Cổ Đông LDG thành công rực rỡ, cổ đông LDG bơi hết vào đây!

Đại Hội Cổ Đông LDG thành công rực rỡ, cổ đông LDG bơi hết vào đây!

Sau 1 thời gian dài giảm giá, LDG đã đem lại ko ít niềm vui cũng như nỗi buồn cho bao nhà đầu tư. Giờ mình ko nói về giá, ko hô hào mua bán chỉ muốn update tới những ai quan tâm tới LDG, đặc biệt là những người còn đang gồng lỗ. ĐHCĐ lần này có rất nhiếu thông tin quan trọng, xóa tan mọi nghi ngờ về BLĐ, về tình hình kinh doanh của công ty và triển vọng tương lai của LDG. Thực sự xem xong ĐHCĐ mình nghĩ những người đang cầm cp sẽ được tiếp oxi rất nhiều và vững tin hơn vào công ty cũng như việc hồi phục của cổ phiếu. Tiến độ các dự án rất tốt, đặc biệt là LDG Sky và LDG Grand Đà Nẵng. BLĐ nắm 28% cổ phần và nhóm đất xanh chỉ nắm 5tr cp. Công ty đã có nhiều phương án để huy động vốn phát triển dự án, từ Q4 2022 trở đi sẽ là lúc gặt hái thành quả.

Update các dự án quan trọng.

LDG sky lợi nhuận dự kiến là trên 1k tỉ. Sky dự kiến giá bán 41.5tr, người mua đã đã đặt cọc 700 căn, dự kiến trong tháng 7 sẽ bán tiếp 200- 300 căn. Tháng 10 chính thức kí hợp đồng mua bán. Dự kiến lợn nhuận nhiều hơn dự kiến 500 tỉ do giá bán tăng. Hiện tại dự án đang dung vốn tự có, có 2 tổ chức tín dụng đã đồng ý tài trợ đầu tư xây dựng dự án, đang đàm phán các điều khoản trong hợp đồng. Dự kiến giữa tháng 7 sẽ công bố hợp tác với tổ chức tín dụng nào.

LDG River dự kiến lợi nhuận gần 2k tỉ, đang hoàn thiện thủ tục để Q2/2023 triển khai.

3 dự án chiến lược là LDG Grand Hồ Tràm, Sơn Trà và Hạ Long đã gần như chuyển nhượng xong, LDG đã sở hữu 100%. trong đó Sơn Trà và Hồ Tràm đã xong gần hết pháp lí nhưng triển khai Sơn trà trước, năm sau triển khai Hồ Tràm. Hạ Long là tham gia từ đầu theo lời kêu gọi đầu tư của Tỉnh sẽ triển khai sau cùng.

LDG Grand Đà Nẵng: 29 Ha, tại Bãi Bụt, Sơn Trà. Đât sạch, đã đóng thuế bổ sung. Sau thanh tra 14 dự án ở Đà Nẵng về liên quan tới rừng, đất quốc phòng và kv quân sự thì chỉ có dự án của LDG ko hề vướng 3 việc trên. Đã cho phép điều chỉnh quy hoạch. Dự kiến Q4/2022 sẽ khởi công và triển khai kinh doanh nửa đầu 2023. Tổng đầu tư 7k tỉ doanh thu 14k tỉ (lợi nhuận gần 7k tỉ?)

LDG Grand Hồ Tràm : 222ha pháp lí ok tuy nhiên năm nay công ty chưa triển khai, ưu tiên nguồn lực để triển khai Đà Nẵng trước.

LDG Grand Hạ Long : 418 ha, đã quy hoạch, sắp tới sẽ thực hiện quy hoạch 1/500, sẽ triển khai trong 2-3 năm tới. Dự án này LDG thực hiện làm chủ đầu tư từ sơ cấp, theo kêu gọi đầu tư của Tỉnh.

Dự án Vạn Hương ở Vân Phong, Nha Trang (LDG Grand Vân Phong) tạm thời chưa triển khai, sẽ triển khai 2025. Ưu tiên trước 3 dự án là Hồ Tràm, Đà Nẵng, River.

Viva City, Viva Park : Giờ đã thanh tra xong oke rồi, gần nhất là 3 tháng trước đây. LDG ko vi phạm luật hình sự, chỉ vi phạm hành chính do xây dựng trước khi có đủ giấy tờ để được phép xây dựng. Hiện tại pháp lí xem như đã xong, tiếp tục bổ sung thủ tục cần thiết để hoàn thiện, dự kiến cuối năm nay sẽ hoàn thành và kinh doanh trở lại. 2020 bán1.8- 2 tỉ/ căn giá hiện tại hơn 3 tỉ/ căn rồi.

Saigon intela: đang bàn giao tầng 15, 16,17. Mỗi tuần bào giao khoảng 100 căn. Đầu tháng 8/2022 sẽ bàn giao hết.

High intela, west intela: tổng gần 800 căn hộ. đã kinh doanh trong 2019. Đang vướng về cách tính quyền sd đất ( cùng 240 dự án khác) dự kiến quý 3 HCM sẽ có quy định mới và tháo gỡ được. Tuy nhiên tỉ trọng đóng góp của 2 dự án này ko lớn. Đã hoàn trả lại tiền cho nhiều khách hàng, còn gần 500 căn sp coi như chưa bán, tuy nhiên trước đây bán 23tr/m2, hiện tại giá 50tr/m2, có thể phát sinh thêm doanh thu gần 200 tỉ. Trong trường hợp ko giải quyết được sẽ xem xét phương án thu hồi toàn bộ và chuyển nhượng là cho các đơn vị có khả năng giải quyết vấn đề pháp lý.

Về Phương án tài chính để phát triển dự án:

LDG sẽ phát hành 120tr cp giá 10k tương đương 1200 tỉ đồng để bổ sung vốn phát triển dự án. LDG hợp tác với 3 tổ chức tư vấn để tìm kiếm đối tác đầu tư.

Sam: Phụ trách gọi vốn khu vực Châu Á TBD.

RIM: Thị Trường Trung đông

CBRE: Thị trường châu âu và châu mỹ

Ngày 24/6, 1 tập đoàn rất lớn của HK đến Đà Nẵng để khảo sát. Vị trí LDG Đà Nẵng là vị trí đẹp, sẽ ko có dự án nào có vị trí đẹp như vậy nữa ở DN.

Về việc giá cp giảm mạnh ?

BLD công ty sẽ làm hết sức có thể để đẩy mạnh tình hình kinh doanh của công ty.

Chủ Tịch đã mua gần xong 2tr cp như cam kết và sẽ tiếp tục mua thêm trong thời gian tới. Theo ông giá cp sẽ tăng lên khoảng 2 lần so với giá hiện tại.

Về tỉ lệ sở hữu của BLĐ và nghi vấn nhóm Đất Xanh làm giá cp?

Về tỉ lệ sở hữu: CĐ nôi bộ sở hữu 28% cp, Nhóm đất xanh tổng ko quá 5tr cp.

Như vậy LDG là công ty có chủ và ko hề bị lũng đoạn giá.

Chốt lại ai đang cầm LDG thì hãy kiên nhẫn hơn và tiếp tục nắm giữ chờ đợi hái quả ngọt.
Còn cổ phiếu BDS có nhiều cp cũng rất rẻ, không chỉ có mình LDG, PIC này mình cũng ko hô hào mua bán gì cả chỉ tóm tắt nội dung ĐHCĐ cho những ai quan tâm tham khảo. Mọi người hãy tự đưa ra quyết định cho mình.

7 Likes

Tks chủ pic về các thông tin liên quan!

1 Likes

Hôm nay anh em LDG quá nhiều oxy.Mừng quá.cảm giác niềm tin tuyệt đối sắp đc đền đáp.nhưng đường về bờ vẫn còn xa lắm

2 Likes

Chắc múc 2x hả

2 Likes

Đại hội xong rui hả Bác

Mua từ 29.2 đến giờ.Tbg giờ vẫn 15.mà hết lực mua rồi

1 Likes

Linhk đại hội đây mọi người nhé ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2022 - CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ LDG - YouTube

1 Likes

Theo lời chủ tịt Hưng thì cuối năm mới bơi được đến bờ à :grinning:

1 Likes

Xong rồi bạn, thành công ngoài mong đợi

1 Likes

Thực ra có đoạn chủ tịch nói kì vọng LDG có thể lên tới giá 25-27k. nhưng mình ko cho vào bài viết vì sợ mọi người hưng phấn quá.

3 Likes

Hy vọng được sớm về bờ! Mình mua gia 17 . Cám ơn bạn

2 Likes

Nố thật là ko có niềm tin vào LDG và yêu nó quá chắc tôi bán rồi.Đợt tết còn 10 cây sàn mà.vậy mà vẫn giữ đến giờ thậm chí còn mua thêm rất nhiều.Allin LDG nữa chứ

Ldg xứng đáng để nắm giưx

1 Likes

Pic kia có chị với kytd anh em yên tâm nắm giữ

1 Likes

Mình cũng ôm đủ 10 cây sàn đây, mua từ lúc 11k, mua lên dần, 29k vẫn mua, rủ cả bạn mua, xong cho 10 cây sàn , may mà mua từ giá thấp ko thì cũng cạn lời.

1 Likes

Đầu tư 5 năm tới hái quả

Mình thì mua từ 29.2 trở xuống đến giá 12.65 thì ko còn lực để mua nữa.Allin LDG nên lắm lúc tâm lý cũng chán.may mà xác định cầm dài đến 2025 nên ko bán chỉ mua thêm

1 Likes

Cái tập đoàn lớn của HK liệu có liên quan đến Mr Lý Gia Thành ko bạn?

Theo mình là ko, vì CT nói có cả chủ tịch bên đó sang khảo sát.

1 Likes

Không khuyến nghị mua, nhưng giá này thì chắc chắn không nên bán. mọi người nhớ câu chủ tịch Hưng: muốn phát hành thành công chắc chắn giá phải chiết khấu 20-30% so với giá phát hành nhé. CHủ tịch Hưng đã có kế hoạch hết rồi

1 Likes