Đất Xanh (DXG) liên tục thâu tóm nhiều quỹ đất mới

Trong 6 tháng đầu năm, DXG ghi nhận doanh số bán hàng đạt khoảng 100 triệu USD phần lớn đến từ dự án Gem Sky World. Trong năm 2022, Đất Xanh sẽ tiếp tục bán hàng tại dự án Gem Sky World và mở bán dự án Gem Riverside trong quý 4/2022. Tổng giá trị hợp đồng bán của các dự án trong năm 2022 tăng trưởng mạnh ước đạt khoảng 9,249 tỷ VND (+115%YoY).

Đất Xanh liên tục thâu tóm nhiều quỹ đất mới

Tổng quỹ đất hiện tại của DXG đạt khoảng 4,200ha sau khi công ty liên tục thâu tóm các quỹ đất tiềm năng, trong đó có 30-40% là đất sạch sẵn sàng mở triển khai.

Gói trái phiếu chuyển đổi 300 triệu USD vẫn đang theo đúng kế hoạch dự kiến sẽ hoàn thành trong năm nay. DXG cho thấy kế hoạch mở rộng đầy tham vọng khi liên tục mua các dự án mới tại các tỉnh Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Bình Phước, Hậu Giang. Đây sẽ là động lực tăng trưởng của DXG trong trung và dài hạn

Đồng thời, công ty sẽ chuyển nhượng các dự án nhỏ (1-2ha) tại TP. HCM để tập trung triển khai các dự án quy mô lớn ở các tỉnh có giá bán hợp lý hơn và giá đất thấp hơn TP. HCM. DXG đã mua lại 5 dự án mới, trong đó, DXH Diamond City là một phần dự án Star City tại Thanh Hóa được mua lại từ Vinhomes.

Target Quí 4: 31,x

penny CDO, FTM, ICF…chạy, xúc DS3 ngay

DS3 hết tham chiếu