Đi tìm cổ phiếu có mẫu hình tương tự MBB trước khi tăng mạnh

, , , , , ,

Phân tích kỹ thuật cổ phiếu MBB trước khi tăng mạnh đã xác nhận 1 nền tảng tích lũy 5-6 tháng, Càng dần sang phía bên phải cổ phiếu này càng siết chặt nền giá và sau đó bùng nổ xác nhận vào sóng tăng 30%
Quang nhận thấy ở thời điểm hiện tại có 1 cổ phiếu đang có mẫu hình giống tới 90% MBB và phiên hôm nay chính thức xác nhận để vào siêu sóng tăng 30-50%
Tuần sau sẽ là tuần bùng nổ của cổ phiếu này và cơ hội vẫn còn ở đầu tuần tới
ACE có thể theo dõi video để có thêm ý tưởng đầu tư nhé
Cảm ơn ad đã duyệt bài

8 Likes

Tròn 6 năm từ ngày chào sàn chứng khoán: BSR “bốc hơi” gần 31.000 tỷ vốn hóa, lỡ hẹn niêm yết HoSE, kế hoạch thoái vốn Nhà nước vẫn còn dang dở. Cổ phiếu BSR chào sàn UPCoM ấn tượng 6 năm trước tưởng chừng sẽ mở ra con đường thuận lợi trên sàn chứng khoán nhưng thực tế lại không như kỳ vọng. Đúng ngày này 6 năm trước (1/3/2018), cổ phiếu BSR của Lọc hóa dầu Bình Sơn chính thức lên sàn chứng khoán mang theo biết bao nhiêu kỳ vọng của nhà đầu tư sau thương vụ IPO thành công ngoài mong đợi trước đó. Cổ phiếu này có màn chào sàn UPCoM rất ấn tượng khi tăng kịch trần (+40%) lên 31.300 đồng/cp cùng giao dịch rất sôi động. Khởi đầu suôn sẻ tưởng chừng sẽ mở ra con đường thuận lợi cho BSR trên sàn chứng khoán nhưng thực tế lại không như kỳ vọng. Cổ phiếu này liên tục trượt dài và có thời điểm chỉ còn chưa đến 5.000 đồng/cp (cuối tháng 3/2020), “bốc hơi” 84% so với đỉnh. Các nhà đầu tư “đu đỉnh” BSR phiên chào sàn phải mất đến hơn 4 năm mới “về bờ”, vào giữa tháng 6/2022.

8 Likes

Từ ngày xem fts Quang phân tích sau đó tới giờ cũng tăng 30%

1 Likes

Phấn đấu đến năm 2030 phát triển Sơn La tiếp tục trở thành tỉnh phát triển đa ngành, đa lĩnh vực, bao gồm: Công nghiệp, dịch vụ, nông nghiệp, đô thị và nông thôn.

4 Likes

Dòng tiền đổ dồn mạnh mẽ về nhóm BĐS sẽ giúp nhóm này tăng mạnh vượt đỉnh trong tuần tới

3 Likes

dig kỳ vọng tới 35 đc ko em

1 Likes

Nguồn vốn FDI tập trung vào ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, tương ứng với việc nhu cầu thuê bất động sản khu công nghiệp luôn ở mức cao.

3 Likes

Đông Nam Á đã thể hiện đà tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ trong Q3, nhờ điều kiện thương mại cải thiện đã đẩy mạnh tăng trưởng GDP vượt xa kỳ vọng.

3 Likes

Thống kê giao dịch trên sàn HOSE tuần qua, chỉ số VN-Index có 4 phiên tăng và 1 phiên giảm. Kết thúc tuần giao dịch, VN-Index tăng 46,28 điểm (+3,82%) lên mức 1.258,28 điểm.

Trong tuần thanh khoản trên HOSE đạt 116.258,22 tỷ đồng, giảm nhẹ so với tuần trước, duy trì vượt mức trung bình, với khối lượng giao dịch trung bình hơn 900 triệu cổ phiếu/phiên. Diễn biến cho thấy dòng tiền vẫn đang duy trì tốt trong thị trường, lan tỏa và luân chuyển xoay vòng trong các nhóm ngành với nhiều mã/nhóm mã vượt đỉnh, thanh khoản gia tăng mạnh.

2 Likes

cổ phiếu quốc dân HPG được khối ngoại mua ròng mạnh nhất với 622 tỷ đồng, toàn bộ trên kênh khớp lệnh. Theo sau, hai cổ phiếu SSI và DGC cũng được mua ròng với lần lượt 533 tỷ đồng và 329 tỷ đồng sau 5 phiên của tuần qua. Khối ngoại cũng mua ròng mạnh tại cổ phiếu chứng khoán là VND và VIX với lần lượt 97 tỷ đồng và 189 tỷ. Lực mua ròng trong tuần qua còn ghi nhận BID, VCI, IDC, KBC,…

2 Likes

Dự thảo Luật Thuế Giá trị gia tăng (sửa đổi) đề xuất đánh thuế dịch vụ xuất khẩu cơ bản ở mức 10% thay vì 0% như trước, ngoại trừ vận tải quốc tế và cho thuê phương tiện vận tải ngoài lãnh thổ. VCCI cho rằng chính sách này gây khó cho doanh nghiệp khi cạnh tranh với đối thủ quốc tế…

2 Likes

KRX đi vào hoạt động sẽ giúp TT sớm tiến tới 1800

2 Likes


Theo đó, kể từ ngày 11.03.2024 tới 15.03.2024 CTCK thử nghiệm việc nhập lệnh giao dịch, đảm bảo hệ thống hoạt động như bình thường

2 Likes

Đây là hệ thống được kỳ vọng sẽ mang tới làn gió mới cho thị trường chứng khoán (TTCK) khi cung cấp các giải pháp mới về thanh toán, giao dịch được giới đầu tư mong chờ như mua bán trong ngày, bán chứng khoán trên đường về, bán khống, rút ngắn thời gian thanh toán…

2 Likes

Sở Giao dịch Chứng khoán Việt Nam (VNX) vừa có báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch đến quý IV/2023. Theo đó, tổng doanh thu VNX năm 2023 đạt hơn 1.920 tỷ đồng, cơ cấu doanh thu gồm: Doanh thu hoạt động đầu tư vốn vào HoSE (1.395,2 tỷ đồng), HNX (461,5 tỷ đồng). Trừ đi các chi phí, lãi ròng VNX đạt 1.886 tỷ đồng. So với năm 2022, tổng doanh thu và lãi ròng công ty giảm lần lượt 44% và 10%. Về hiệu quả hoạt động, tại thời điểm 31/12/2023, tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu (ROE) của VNX đạt 62,9% và tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên tổng tài sản (ROA) đạt 55,7%. Trên bảng cân đối kế toán, tổng tài sản VNX đạt 3.385 tỷ đồng, giảm hơn 16,3% so với số đầu năm. Về cơ cấu nguồn vốn, vốn chủ sở hữu đạt 3.386 tỷ đồng, nợ phải trả 387,5 tỷ đồng.

2 Likes

Doanh thu kinh doanh bất động sản 2 tháng đầu năm 2024 của TP.HCM ước đạt 42.300 tỉ đồng, tăng 20,1% so với cùng kỳ.Thời gian qua các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này đã chung tay phối hợp thực hiện nhiều chính sách thanh toán, ưu đãi cho khách hàng. Nhờ vậy, doanh thu kinh doanh bất động sản 2 tháng đầu năm 2024 ước đạt 42.300 tỉ đồng, tăng 20,1% so với cùng kỳ và chiếm gần 60% trong nhóm doanh thu dịch vụ tiêu dùng khác. Tại báo cáo về thị trường bất động sản trên địa bàn TP.HCM quý 4 và cả năm 2023, Sở Xây dựng TP.HCM cũng cho biết hoạt động kinh doanh bất động sản còn nhiều khó khăn nhưng đã dần hồi phục, quý sau tăng trưởng ít âm hơn quý trước.

2 Likes

Báo cáo tình hình kinh tế - xã hội tháng 2 và 2 tháng đầu năm 2024 vừa được Cục Thống kê TP.HCM công bố cho thấy tình hình kinh doanh bất động sản trên địa bàn TP có những tín hiệu phục hồi từ sau khi Chính phủ ban hành các chính sách để tháo gỡ và thúc đẩy thị trường bất động sản từ đầu năm ngoái. Thời gian qua các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này đã chung tay phối hợp thực hiện nhiều chính sách thanh toán, ưu đãi cho khách hàng. Nhờ vậy, doanh thu kinh doanh bất động sản 2 tháng đầu năm 2024 ước đạt 42.300 tỉ đồng, tăng 20,1% so với cùng kỳ và chiếm gần 60% trong nhóm doanh thu dịch vụ tiêu dùng khác. Tại báo cáo về thị trường bất động sản trên địa bàn TP.HCM quý 4 và cả năm 2023, Sở Xây dựng TP.HCM cũng cho biết hoạt động kinh doanh bất động sản còn nhiều khó khăn nhưng đã dần hồi phục, quý sau tăng trưởng ít âm hơn quý trước.

2 Likes

Theo Sở Xây dựng TP.HCM, hoạt động kinh doanh bất động sản vẫn có sức hút đáng kể với vốn đầu tư nước ngoài và có sự thay đổi lớn về cơ cấu đầu tư, vốn đầu tư cho dự án mới hoặc điều chỉnh vốn cho dự án đang thực hiện chiếm tỉ trọng thấp so với hoạt động góp vốn, mua cổ phần. Cụ thể, đầu tư nước ngoài lĩnh vực hoạt động kinh doanh bất động sản cả năm 2023 thu hút 873 triệu USD vốn đầu tư nước ngoài, trong đó vốn đăng ký cấp mới đạt 230 triệu USD, vốn đăng ký điều chỉnh đạt 104 triệu USD, góp vốn, mua cổ phần đạt 538 triệu USD.

3 Likes

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, trong 2 tháng đầu năm cả nước có 552 doanh nghiệp kinh doanh bất động sản thành lập mới và 248 doanh nghiệp giải thể. Số vốn đăng ký cấp mới cả nước có 405 dự án được cấp phép với số vốn đăng ký đạt 3,6 tỉ USD, tăng 55,2% so với cùng kỳ năm trước về số dự án và tăng 103,8% về số vốn đăng ký. Đáng chú ý, hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1,37 tỉ USD, chiếm 38%. Khảo sát vừa công bố của CBRE cũng cho thấy Việt Nam đứng thứ hai trong số các thị trường mới nổi được săn đón nhiều nhất về chiến lược đầu tư cơ hội và giá trị gia tăng đối với lĩnh vực bất động sản, chỉ xếp sau Ấn Độ. Theo CBRE, thị trường Việt Nam có bối cảnh độc đáo, nơi các danh mục đầu tư bao gồm tài sản tạo thu nhập rất khan hiếm và thường không chào bán nhiều trên thị trường. Hầu hết các nhà đầu tư vào Việt Nam đều tập trung sự chú ý vào bất động sản công nghiệp và văn phòng.

3 Likes

Thị trường chứng khoán Việt Nam ghi nhận tuần giao dịch 26/2-1/3 hưng phấn với thanh khoản và dòng tiền vận động sôi nổi. Đây là tuần tăng điểm thứ 4 liên tiếp và mức tăng trong tuần vừa qua là mạnh nhất khi Vn-Index tăng 46,28 điểm (+3,82%) và đóng cửa ở 1.258,28 điểm. Dòng tiền duy trì tốt trong thị trường, lan tỏa và luân chuyển xoay vòng trong các nhóm ngành với nhiều cổ phiếu vượt đỉnh như ngân hàng, chứng khoán, thép, thủy sản, bất động sản, bán lẻ, hóa chất.

3 Likes