DIG hành trình mới, Khủng Long Đất có bưởi to

Dkm chúng nó đè cho ae mất sạch vốn mới chịu á! Lùa cho dân đổ tiền vào TT rồi cướp sạch. Ae cũng chỉ muốn góp tiền vào để theo sự phát triển của DN cũng như TTCK mà chúng nó quản lý yếu kém, vì lợi ích cá nhân, lợi ích nhóm,…

1 Likes

Đã đến lúc táo bạo, mạo hiểm.
Mai thua thì nằm im chờ hồi phục, khả năng giảm về đến 30 vẫn không bị call margin.

Mai xuống xác múc dig…sợ lol

2 Likes

Giá naỳ tiền thịt mua để dài hạn thì hơi khó để nghèo

1 Likes

Càng giảm càng múc, DIG dẫn đầu tam sàn về khối lượng giao dịch. Chẳng lý gì không bắt!

1 Likes

Giếtttt

4 Likes

Hỡi các ae, các bạn và các sư tỷ muội !
Dòng máu lạc hồng đang cuộn chảy trong mỗi chúng ta, thật vô cùng đau xót khi kinh tế nước nhà đang lâm nguy chỉ bởi giặc cỏ short sell. Tài sản doanh nghiệp, tài sản đất nước với hàng chục triệu gia đình đang khốn cùng, lâm nguy.
Tướng giặc nội xâm VPS đang thách thức chúng ta, xem tài sản nước nhà như cỏ rác, chúng mượn cớ xáo trộn địa chính trị thế giới mà làm càn, đạp kinh tế Việt Nam về thời đồ đá, VN30 xuống bùn đen mò đáy… là người Việt Nam được ăn học đầy đủ không lẻ chúng ta mãi chịu nhục sao ?
Vết nhơ này nếu không sớm gột rửa thì bao giờ nền kinh tế nước nhà mới được ngẩng đầu lên đón tiền FDI. Thị trường đang trên đà nâng hạng không lẽ để cho tây lông vào cướp sạch kho báu nước nhà với giá quá rẻ mạt.
Đốn củi 3 năm để đánh 1 trận cho xứng đáng là nhà đầu tư chân chính.
Rất nhiều những người anh em, người đồng chí của chúng ta đã xung phong lao ra chảo lửa, đương đầu thách thức với đám tự doanh short sell. Không lẽ chúng ta để cho bọn giặc cỏ giẫm đạp lên thành quả, cơ đồ kinh tế đất nước này, được dựng xây bằng ý chí anh hùng đầu tư biết bao thế hệ.
Thủ Tướng ta nhọc công sang Mỹ gọi hàng trăm tỷ usd vốn FDI trở về, nay anh hùng dân tộc đã phất cờ hiệu triệu tứ phương. Chúng ta là con dân nước nhà, cùng một dòng máu lạc hồng, ai trót short phải mau quay đầu về long. Ai cầm tiền phải mau chóng cướp lại tài sản giá rẻ để dự trữ cho gia đình giàu sang đất nước mới mong hùng cường, rực rỡ trong tương lại.
Súng hiệu lệnh sáng nay sẽ vang lên ở DIG trước khi lan qua CEO, L14, NHA, FLC…Tất cả cùng cháy CE 10 phiên để giết giặc short sell.
Muôn người như một, tất cả chuẩn bị tổng tấn công: Cướp hàng, cướp hàng, cướp hàng !!

6 Likes

Chúc mọi người tuần mới giao dịch nhiều thành công nhé

12 Likes

Chúc ae diger đầu tuần mạnh khỏe và may mắn nhé

2 Likes

Em full hàng từ thứ 6 tuần trước rồi. Giờ ngồi bơm oxi cho anh em nào cần thôi

5 Likes

Nay CE dẫn sóng !

Mình tin tưởng sự điều hành của thủ tướng và chính phủ với nền kinh tế VN sẽ đi lên mạnh mẽ, kênh đầu tư chứng khoán sẽ về đúng bản chất của nó là thị trường vốn dài hạn cho Doanh nghiệp!

4 Likes

Có vị thuyền trưởng như thế này anh em còn lo sợ gì nữa.Thả tim <3

1 Likes

Mọi nẻo đường đổ về dig! Tương lai cực khủng khiếp!

3 Likes

1 Likes

Không cho BĐS vay thì cho ai vay h này nữa. Càng siết doanh nghiệp cty khó tiếp cận nguồn vốn xây dựng, thời gian thi công kéo dài, dẫn đến nguồn cung khan hiếm, chi phí đội vốn cao,=> dẫn đến giá bán cao, người mua thật khó tiếp cận mua đc nhà, bất ổn định xã hội thì lại toang.

Mua thì tùy khả năng nhưng giờ là lúc đừng bán dù chỉ là 100 cp


Ý đồ short thể hiện rõ trên bảng điện, ae lo kẹc gì, chúng nó bán rẻ chúng nó phải mua bù, chứ có thằng nhỏ lẻ nào bán như kia ko

Nhận diện được nguyên nhân thì Short chết thôi ae, lần này mấy đội short với mấy cty ck vớ vẫn ủng hộ short vào lò hết!