Đoản khúc cuộc đời

Cả hai anh xuất hiện cứu F0 với

7 Likes

A với BN sức chỉ kíu được 2 f0 thôi
Các em bình chọn đi

9 Likes

Mưng nhà mới a bach nam

5 Likes

Mốc 1080 của a em chạy. Sau lại vào sớm hu hu

4 Likes

Chào mừng anh cá và anh bach nam

4 Likes

Nó đang đến hỗ trợ rồi, các chỉ báo đang tiến sát về đáy có xác suất bật hồi cao, xấu nhất giai đoạn này có lẽ về khu 13 thôi. Hoàn toàn có thể giữ lâu dài nếu tỉ trọng đang hợp lý. Hoặc tài khoản chưa tốt thì quan sát hồi lên để hạ tỉ trọng, có tiền dự phòng tương lai.

10 Likes

A cho e xin nhận định DIG với ạ

4 Likes

Chúc mừng nhà mới anh Nam, chúc anh sức khỏe, chúc các ace pic mọi điều tốt lành :innocent::blush::clinking_glasses::tea:

11 Likes

Chúc mừng nhà mới của a,chúc a sk,luôn đồng hành cùng mọi người trong quãng thời gian khó khăn phía trc

3 Likes

Ko

2 Likes

Mừng bác Bach Nam đã quay trở lại.

4 Likes

E mua mới nắm dài a ạ , f.a đang xấu chủ tịch với tổng giám đốc từ chức nên giá 13k khả năng cao về được a ạ

3 Likes

DIG thì đang vào trạng thái Extreme fear (hoảng loạn tột độ), rủi ro cũng là cơ hội nhưng không nắm giữ thì nên đứng ngoài tránh sự sát thương. Hỗ trợ dừng là khu 6-8 nhưng chưa chắc đã về đó, theo dõi thêm thôi

6 Likes

Anh làm thế, chả khác gì gieo thương nhớ xong rồi lại bỏ đi đâu :disappointed:
Haizzz… tội cho những đứa em bơ vơ lắm anh ạ :stuck_out_tongue_winking_eye:

5 Likes

Mình nghĩ tâm lý cũng là 1 chỉ báo thôi. Nó có xác suất trùng hợp thật đấy. Nhưng mấy ông cầm dây giật, có kêu đâu, toàn ngậm hột thị ăn xiền thôi ấy chứ :grin:

4 Likes

Chào bạn. Tôi bị cháy tk vì bắt LCG và SCR trên đỉnh mà k chịu cutloss ngay xg sâu mới cắt. Vòng vo kém cỏi thị trường xấu k chịu ngồi im lại dính VIX và GEX trên đồi gió hú và một ít VND 10.x. Giờ tôi hoang mang quá. Bạn nhận định giúp tôi 3 mã này đc không? Cảm ơn bạn nhiều

3 Likes

Em có nghe nói mấy topic anh mở ra cảnh báo đợt trước nhưng có người vào chọc, có lẽ họ đang hối tiếc. Anh đừng để ý mấy điều đó.

15 Likes

Kiểu rì thì 23 tháng chạp a cũng sẽ về bắt đáy nàng VNI cùng các em

9 Likes

Chắc anh Cá chẳng dễ xúc động thế đâu anh. Có lẽ bác ý ko nỡ làm j. Nhưng ở đây giúp đỡ ace lại khác hẳn. Mặc miệng lưỡi thiên hạ muôn thủa đi anh @Luotcungcamap ơiii :wink:

5 Likes

Nam cho mình xin nhận định IDC nhé. Đợt trc bạn có view bên pic bác Bình là về 20-25, h gần giá đó rồi, mình bị call định thứ 2 cắt hết margin giữ tiền thịt có ổn ko?

4 Likes