Đổi chiến thuật sang gồng lãi

Bài viết trước tôi có khuyên ae nên canh mua, tâm lý nhà đầu tư đang dần cân bằng trở lại:

Hôm nay chúng ta thấy một phiên bùng nổ theo đà đúng nghĩa khi đã có sự tăng vọt của thanh khoản. Sắp tới có thể sẽ có rung lắc nhưng ae nên gồng lãi thay cho việc lướt sóng trước đây và nhịp rung là cơ hội để ae canh mua thêm, tôi cập nhật câu chuyện các cổ phiếu và điểm mua:

14 Likes

Các câu hỏi của ae sẽ được tôi trả lời tại đây

Thư 5 chỉnh mạnh nhé

Thị trường chứng khoán có xu hướng tích cực hơn các năm khác trong thời gian diễn ra World Cup

2 Likes

Tiếp tục gồng lãi nào anh em

3 Likes

Những ưu đãi thuế hiện tại được Chính phủ ban hành dành cho các công ty công nghệ cao và những dự án đầu tư phát triển bền vững sẽ là động lực thúc đẩy sự gia nhập của các đối tác nước ngoài vào thị trường Việt Nam.

Thị trường chứng khoán đang được kỳ vọng phục hồi tốt hơn trong đầu năm tới.

3 Likes

Tammy vẫn đang cầm POw :smiling_face_with_three_hearts:

1 Likes

Nếu tt phục hồi từ đáy, trước đó là 1 down mạnh thì nguy cơ ăn chỉnh sâu hoặc cũng có thể vì quá rẻ mà nó bay vút lên trước sự nghi ngờ của ae cầm tiền…

Việt Nam tiếp tục kiên định với sự ổn định của tỷ giá, không để cho đồng Việt Nam giảm giá.

Bất chấp các dự báo nhu cầu giảm do suy thoái kinh tế, giá dầu thô được đánh giá khó giảm khi chi phí vận chuyển dầu giữa các cảng trên thế giới tăng vọt.

STB liệu có vượt cả 20.x ko a?

Xu hướng các công ty tiếp tục chuyển dịch nhà máy sản xuất và chuỗi cung ứng ra khỏi thị trường Trung Quốc trong bối cảnh chi phí nhân công Trung Quốc ngày càng đắt đỏ, cùng chính sách ZeroCovid và căng thẳng thương mại với Mỹ.

1 Likes

Chi phí vận chuyển dầu và khí đốt tự nhiên hóa lỏng (LNG) tăng cao trái ngược với giá cước giảm mạnh đối với các tàu container trong bối cảnh nhu cầu vận chuyển hàng hóa của các nhà bán lẻ và nhà máy chậm lại.

Lái đấy = làm ngược lại

1 Likes

Việt Nam đang được hưởng lợi xuất khẩu gạo từ các Hiệp định thương mại tự do như Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) khi tăng xuất khẩu vào thị trường Australia và Singapore.

1 Likes

Chi phí đầu tư và chi phí sản xuất vẫn ở mức ở mức tương đối thấp so với các nước cùng ngành trong khu vực, cùng việc tham gia nhiều Hiệp định thương mại tự do với nhiều nước đã giúp đẩy mạnh xuất khẩu, tăng cường vị thế của Việt Nam khi trở thành điểm đến hấp dẫn đối với các doanh nghiệp nước ngoài

2 Likes

Trạng thái hiện nay năm 2022 tăng trưởng khá tốt, thậm chí rất tốt, có thể tạo giai đoạn mới về tăng trưởng khi xuống đáy

Ko hiểu ý bác

Nhu cầu của thị trường tiêu thụ gạo truyền thống và tăng nhập khẩu để đảm bảo tiêu dùng và dự trữ quốc gia của các nước sau thời gian dịch bệnh, căng thẳng địa chính trị trên thế giới sẽ thúc đẩy sản lượng và giá trị xuất khẩu gạo Việt Nam trong thời gian tới.

1 Likes