Dự phiên 25.10 VNI tăng trên 20 point

Phiên 24.10 tát ao xong rồi, dự phiên 25.10 Bình Minh sẽ trở lại với VNI, khả năng tăng trên 20 point…Nhiều cổ phiếu Tím hàng loạt.
.

Wall St tăng khi dữ liệu gợi ý về tiến trình chính sách của Fed Wall St tăng khi dữ liệu gợi ý về tiến trình chính sách của Fed Reuters | Ngày 24 tháng 10 năm 2022 02:36 CH ET Xem tất cả các bình luận (36) Wall St tăng khi dữ liệu gợi ý về tiến trình chính sách của Fed Bởi Stephen Culp NEW YORK (Reuters) - Phố Wall tăng điểm vào thứ Hai, dựa trên đà tăng của tuần trước khi các dấu hiệu suy yếu của nền kinh tế cho thấy tác động của chính sách tích cực của Fed nhằm hạ nhiệt nền kinh tế, qua đó kiềm chế lạm phát cao hàng thập kỷ, đang bắt đầu được cảm nhận. Cả ba chỉ số chứng khoán chính của Hoa Kỳ đều cao hơn vào đầu tuần với mức thu nhập doanh nghiệp cao và dữ liệu kinh tế quan trọng.

Một báo cáo từ S&P Global (NYSE: SPGI ) cho thấy hoạt động kinh doanh giảm trong tháng này, đưa ra gợi ý rằng việc Cục Dự trữ Liên bang tăng lãi suất cao đang mang lại hiệu quả mong muốn, làm dấy lên hy vọng rằng ngân hàng trung ương có thể bắt đầu làm chậm tốc độ tăng lãi suất mục tiêu của quỹ Fed. Chuck Carlson, giám đốc điều hành tại Horizon Investment, cho biết: “Chúng tôi đang nhận được một số thông tin theo dõi từ những gì chúng tôi đã thấy vào tuần trước, ý tưởng này rằng mặc dù Fed có thể không xoay sở, nhưng có lẽ nhịp độ có thể đang chậm lại về việc tăng lãi suất,” Chuck Carlson, giám đốc điều hành tại Horizon Investment cho biết Các dịch vụ ở Hammond, Indiana. "Có vẻ như có một số ý kiến ​​cho rằng môi trường tỷ giá sẽ không quá gay gắt khi chúng ta bước sang năm sau. “Ý tưởng đó dường như đang khiến các nhà đầu tư đổ tiền trở lại thị trường”, Carlson nói thêm.

Giá cổ phiếu VN30 đã quá rẻ nhiều cổ P/B nhỏ hơn 1 P/E 5 quá hời như lúc VNI 650…Bắt đầu chu kỳ tăng giá mới!

Các cổ phiếu có thể tích trữ HPG, ACB, MBB, SHS

Sang mỹ mà chới vs tin tức e ơi.ở vn chúng tôi đi đường riêng nhé.

Đường nào không về La Mã cụ…kk