Góc khuất của a7

Chào ae đệ thầy 7, tôi đến đây với quan điểm của một nhà đầu tư trung lập, muốn góp cho ae góc nhìn các nhân, tôi không muốn dụ ae bán hàng làm gì cả, vì t chả được lợi méo gì từ việc ấy, nên ae không phải “chột dạ” đâu. Sau đây tôi sẽ bày tỏ một số quan điểm của mình.

1, Cổ đất tốt không? CEO, DIG, NHA, VHM,…

Xin thưa, rất tốt, đúng như bài thầy A7 dạy, khi nhà nước đẩy mạnh bơm tiền, đầu tư công thì rõ ràng BDS là lĩnh vực được hưởng lợi. Trên thị trường từ Bắc tới Nam đất cũng đã tăng từ 20%-50%.

Tôi hoàn toàn ủng hộ mình đầu tư BDS, thiên thời đến thì tại sao không?

2, Cổ đất ngon thế tại sao nhiều chiên za, TP, các nhà đầu tư khác lại bày tỏ quan điểm “chim chuột”

Xin thưa, nhiều anh em ở đây là F0, có khi mới biết đến chứng khoán được 1,2 tháng nên chưa được học hành về phân tích kỹ thuật, phân tích cơ bản trong chứng khoán.

Để một cổ phiếu đi lên, nó sẽ không đi như 1 đường thẳng, dựng đứng như anh em thấy ở DIG, CEO. Trên đường đi lên một cổ phiếu mạnh, bền vững nó sẽ đi lên và tái tích lũy và đi lên và tái tích lũy, quá trình đó lặp đi lặp lại liên tục. Chứ hiếm khi có cổ phiếu nào đi lên một đường thẳng mà bền vững lắm. anh em nhìn con L14 của thầy thì biết, quá trình uptrend nó đi như thế thì sẽ rất bền.

Anh em thấy nhiều trường hợp cây thông rồi đó, TGG, BII, SJF, chúng nó đều đi lên 1 đường thẳng và có 1 cái kết đau đớn

TP, chiên za hay tôi đều không phải muốn ngăn cản anh em làm giàu, chúng tôi không hề xấu xa như những gì A7 tuyên truyền. Chúng tôi thấy rằng nó tăng quá gấp à nguy hiểm cho anh em, vậy thôi. Chứ không phải ai cũng xấu xa đâu.

Cổ phiếu đi lên bền vững theo năm tháng và theo sự phát triển của công ty thì vẫn tốt hơn chứ, nếu nó vượt quá những gì công ty đạt được trong hiện tại và đi trước định giá của nó trong vài năm tới à rất dễ điều chỉnh lớn, gây thua lỗ lớn cho anh em F0 đu đỉnh

3, Thế tại sao mọi người lại can ngăn anh em đu đỉnh

  • đa phần những người chỉ trích tôi gắt nhất đều là các bố cầm hàng sẵn từ dưới à họ tham lam và muốn giàu nhanh nên sẵn sàng xúi dục F0 nhảy vào mua để kéo giá lên à có lợi cho họ

Giải thích :Anh em thử tượng tượng nhé, anh em ngồi ở dưới thì giả sử cổ phiếu điều chỉnh lớn thì anh em vẫn không sao, vẫn chạy được. Thế sẽ ra sao đối với F0 mà anh em hô hào đu đỉnh?

vì sự tăng gấp bất thường của cổ phiếu như thế, cho nên một khi điều chỉnh nhà nhà chốt lời dẫn đến sự điều chỉnh rất sâu, hoặc có khi sập luôn, vậy nhên sẽ rất Tệ hại đối với anh em nào đu đỉnh. Mua đúng đỉnh thì mất 20-40% là bình thường. (bài học từ TGG, BII rồi)

4, A7

Việc hô hào mọi người đu đỉnh vào rõ ràng là chẳng tốt gì rồi, thị trường thế nào thì phải để nó diễn ra một cách tự nhiên, chẳng phải suốt ngày online bơm oxi, chửi bới trên cộng đồng mạng như thằng trẻ trâu.

→ Mọi người khác hay tôi đều chẳng muốn ngăn cản anh em làm giàu đâu, bọn tôi có học hành nên thấy cổ phiếu cư xử một cách bất thường thế bọn tôi khuyên ngăn anh em thôi. Nhờ đó mà bị A7 và anh em chửi bới, có đáng không?

5, Có thật sự A7 là người suốt ngày tương tác với ae trên F247.

Xin thưa, có lẽ không. Thầy A7 đảm nhận nhiều công việc như giám đốc LFI, giáo viên, ban quản trị L14, khảo sát đầu tư, buôn đất,… Theo như anh em thầy có khá nhiều việc và cũng chả trẻ trung gì, thế tại sao thầy suốt ngày online, tương tác cả ngày, ngôn ngữ trẻ trâu, chợ búa, bậy bạ, suốt ngày lải nhải đi lải nhải lại vài câu mà không chán?

Tôi xin bình luận, tôi nghĩ rằng người tương tác với anh em không phải là A7, vì chả có thằng bố nào giàu mà lại đi rảnh tiếp chuyện với F0 như anh em, ngây thơ quá. Cái thằng suốt ngày lên mạng chử bới, bậy bạ chắc chắn là một thằng khác mà thầy thuê để làm chuyện đó

6, Việc gì cũng trở về đúng bản chất.

  • Trên thị trường này không có ai tốt đến mức mà đi ban phát giàu sang cho anh em đâu, đời đâu dễ thế, nếu thế thì giáo viên, công nhân, thợ, xe ôm nghỉ hết ở nhà đi đánh chứng khoán giống anh em rồi.

à cả xã hỗi cùng giàu sang hả? Làm gì có, giàu ảo thôi, thằng nào cũng nhiều tiền có phải sinh ra lạm phát không?

  • chứng khoán là một trò chơi lấy tiền người sau trả người trước, với các anh em ngồi ở dưới thì sẽ lãi rất to , tại sao thế?

Tại vì luôn có người khác trả giá cao dần lên cho cổ phiếu mà anh em nắm giữ

thế đến lúc mọi người thấy cao quá, thị trường ngao ngán, không ai giám mua thì sao?

à xin thưa, cổ phiếu không ai mua thì sẽ toàn người bán, dẫn đến các cây thông TGG, BII, IDI

Việc gì cũng có 2 mặt của nó thôi, anh em đang ở một mặt bên kia vui mừng quá nên không biết được phía bên kia của ngọn núi.

7, Gửi tới A7.

Ông ngừng lên mạng nói chuyện nhảm đi, hồi trước t xem video của ông tôi rất ngưỡng mộ ông, nhưng giờ tôi thấy khinh ông lắm, cổ phiếu tốt thì cứ để cho nó tự chạy, việc gì phải lên mạng kích động lòng tham, sân si cho anh em, ăn nói thì chợ búa, mất hình ảnh quá

Lời cuối gửi A7 và giáo phái A7, thị trường rộng lớn lắm, mấy cái mã BDS tăng thì cũng chẳng ai quan tâm đâu. Lúc nào cũng lải nhải “chim lơn, ghen ăn tức ở” không chán à? Anh em kiếm được tiền hay lỗ thì cũng méo ai quan tâm đâu. Nhưng việc xúc phạm các người không liên quan như TP là điều tôi không thể chấp nhận được. Mọi người có tiền, có địa vị có cần thiết phải sống “bẩn” thế không, sống đẹp đi cho con cháu nó có phúc. Bớt sân si đi nhé. Không ai động đến miếng cơm của các bác đâu. C-hó sủa thì người vẫn đi thôi.

39 Likes

Chả ai hô hào cả. Sợ đu đỉnh thì đừng vào. Mà tôi nghĩ ông bán non để sang dòng thép với bank chứ j??. Ông nên lượn đi cho nước nó trong.

1 Likes

Tôi éo xui ai vào bank thép cả, hội A7 cứ động tí là bank với cả thép, không thấy nhảm à?

7 Likes

Ve sầu thoát xác - dấu hiệu opbo chăng… dm em mới quất CE thứ 6

2 Likes

Mày ngu lắm chủ pic à. Mày có biết tài sản CEO của nó 10 tỉ mà vốn hoá 1 tỉ ko? Mày khôn sao ko bảo bọn quỹ nó mua Dig ở giá 91 kìa. Chim lợn mạnh vào cho nó tăng thêm. Loại như chúng mày sẽ gào khóc chết đói trong thảm thiết. Hố hố.

7 Likes

ae đọc hết trước khi chửi tôi nhé

12 Likes

Có nhiều chân gỗ của a7 a 8 và cũng vì miếng ăn mà thôi, sẵn sàng cắn xé theo lệnh

1 Likes

Tôi nghĩ bạn đưa ra khuyến nghị để Anh Em cẩn trọng hơn thì sẽ tốt hơn (vì mọi người ai cũng lãi cả nên rất hưng phấn). Chứ bạn lôi Thầy A7 vào câu chuyện của bạn để làm cái gì. Mấy năm nay Thầy vẫn đang đúng phím cho Anh em toàn hàng ngon. Đầu tư phải linh hoạt, ko yêu cũng ko ghét cổ nào cả. Cổ nào kiếm được tiền thì mình chơi thôi. Thời của BĐS đến là ko cản nổi, hiệu ứng Thủ Thiêm càng làm đẹp thêm cho các mã tiềm năng dòng BĐS: CII, DIG, CEO,… Đừng cố chấp bạn ạ! Tôn trọng Thầy A7 vì đem lại cho Anh Em cảm giác X TK :slight_smile:

12 Likes

Đồng tình với quan điểm của chủ tust .

1 Likes

tôi nghĩ khả năng nhóm thầy A7 đang âm thầm chốt lời rồi

Tôi thì theo thầy Lộc fuho cho lành

1 Likes

tất nhiên rồi bác, họ cầm hàng lớn, toàn mấy triệu cổ, phải chốt dần chứ, đợi lên đỉnh mới chốt thì không thoát được hàng. Thị trường mà, không ai tốt đâu, cái gì cũng 2 mặt thôi, nhưng F0 thì sao mà hiểu dc :v cứ nhìn SJF thì biết

2 Likes

Ai cũng có góc khuất. Anh em xem lại các post của chủ topic này 3 ngày trước đây sẽ có được những thông tin bổ ích đấy!

2 Likes

các bố định giá CEO bằng cách lấy giá bất động sản nhân với số hecta đất doanh nghiệp nắm giữ để quy ra vốn chủ sở hữu để định giá thì thật sự đỉnh rồi CEO kinh doánh liên tiếp thua lỗ mà vẫn cho nó là doanh nghiệp có nền tảng tốt thì thật sự ảo lòi

đúng rồi bác, cách định giá của A7 là lấy quỹ đất nhân số tiền/m2 :v. F0 ngu ngơ thật sự, có học hành gì đâu mà hiểu được, nếu tính như thế có phải là năm nay tăng bù cho cả chục năm phát triển của công ty rồi không. Giá cổ phiếu đi lên phải đến từ sự ghi nhận doanh thu, lợi nhuận từ các dự án đấy chứ. Tiền thì doanh nghiệp chưa thấy đâu mà giá đã chạy trước cả chục năm :v

5 Likes

:)) F0 học đi nhé, rồi ra đây chửi tôi, bản thân chưa trang bị kiến thức, kinh nhiệm mà suốt ngày đi nghe lời ông nào trên mạng không quen là chết

1 Likes

Người ta tuổi cha tuổi chú mày mà mày ăn nói láo nháo thế, ở nhà mày cũng gọi cha mày, ông mày là con vợ à, cái loại hỗn xược này quả báo sẽ đến sớm thôi, con mày, cháu mày sẽ y như mày.

12 Likes

Học hành cho kỹ vào rồi lên đây viết bài mới 2k1 mà lên dạy đời

2 Likes

thôi bác ạ để cho F0 được nếm những trái dắng mà anh em mình ngày đầu bước vào :))

Hô mạnh nữa vào để nhỏ lẻ chạy hết đi để tao vào múc thêm. Đã ngu lại còn lập pic tỏ vẻ ta đây. Sắp chết rồi đấy bọn tao gửi vòng hoa viếng chim lợn !

3 Likes