IDI giá mục tiêu 28?

  • Chiến tranh giữa Nga và Ukraina làm nhu cầu cá tra các khu vực Bắc Mỹ và EU tăng đột biến khiến giá xuất khẩu cũng như cá nguyên liệu tăng đột biến, được hưởng lợi từ việc giá xuất khẩu tăng mạnh đồng thời cũng hưởng lợi nhờ cơ chế khoản lợi nhuận cho các bộ nuôi cá tra liên kết.
  • Giá cá tra được kì vọng sẽ tiếp tục neo động ở vùng giá cao do ảnh hưởng của chiến tranh giữa Ng và Ukraina cũng như việc nguồn cung bị thắt chặt
    Chiến tranh giữa … được các chuyên gia trên tg nhận định rằng sẽ không thể kết thúc một sớm một chiều, mặc khác các lệnh trừng phạt kinh tế đối với Nga dự báo sẽ tiếp tục kéo dài đến 2025, Đặc biệt hiện tại các sản phẩm thủy sản xuất khẩu của Nga đang được các nước CÂ cấm vận hoặc tảy chay, một phần đã góp phần giúp nhu cầu của cá tra duy trì ở mức tốt hơn.
  • Mặc khác về nguồn cung của cá tra dự báo sẽ không thể nào tăng ít nhất đến quý 2 năm 2023.
  • IDI thông báo sẽ xây dựng nhà máy số 3 trong nửa cuối năm nay để duy trì công suất và đảm bảo tăng trưởng cho doanh nghiệp. Khi năng lực chế biến của nhà máy số 3 tăng IDI cũng sẽ nâng cấp cả năng lực chế biến của dây chuyền phụ phẩm cá tra và cả doanh thu về bán thức ăn chăn nuôi thủy sản cũng được tăng cải thiện so với trước đó. Với những luận điểm trên và nếu IDI hoàn thành được kế hoặc đã đề ra thì IDI hoàn toàn xứng đáng với mức giá 28.
    Link phân tích dưới phần comment nhé cả nhà

Gửi mn link phân tích IDI nhé: IDI DUY TRÌ ĐÀ TĂNG TRƯỞNG CAO 2022 | Đoàn Hưng Chứng Khoán - YouTube

1 Likes

gớm 25 là ngon rồi

1 Likes

Qua tưởng bật nay lại giảm mạnh quá

1 Likes

:laughing: :laughing:

Giảm chung theo xh của TT thôi bác, còn DN nó vẫn tiềm năng