LDG đã bán dự án thu về hơn 800 tỷ nhưng chưa hạch toán

Giá trần hnay mua để ăn cổ tức là 7 x (10:4) ~ 17,5%

Tức cổ. Bù lại cp bị bán Call MG .Tạm tính giá 4.0 thì sau khi có tức cổ về thì giá: ~4.3. Không thấm tháp gì khi bị rơi quá nặng. Lúc này đáng nhẽ ko trả t chờ khi cp hồi lại 2x thì mới trả thì mới là vui. Lại đi xa tiếp.

Ít nhất thì ldg cũng đã hiện thực hóa được một lời hứa.

Bây h thì quan trọng gì hứa. Đến chủ tịch còn bị Call thì còn quan trọng gì lời hứa. Tồn tại và giữ đc giá ko rơi là các NĐT đã thấy cảm ơn rồi.

1 Likes

Mưa đến đâu mát đến đó, đầu cơ trên cái sòng này thì tin càng xấu là lúc càng dễ kiếm tiền.

Chúc may mắn!

1 Likes

Thông tin được đưa lên mặt báo đồng nghĩa với việc đã ổn định cục diện.

1 Likes

hy vọng vậy. Cổ đông của LDG nên có kiến nghị để Chủ tịch công ty bảo vệ quyền lợi cho các cổ đông. Chúc may mắn!

1 Likes

Một hai cp sàn gần 20 phiên chưa ngóc đầu có cần chúc họ may mắn không? Dòng tiền vẫn đang vào LDG, con người có thể thay thế nhưng đất và tài sản sẽ dịch chuyển và tiếp tục sinh lời.

ldg vẫn tốt

Tầm này mà vẫn ôm các cp BĐS đầu cơ thì khác gì đánh bạc. Đã đầu tư mà muốn lợi nhuận lớn thì khó tránh khỏi sai phạm (vì cần tiến độ, cần giá rẻ, cần đúng nhịp TT…). Kể cả yêu cp đến mấy thì bây h cũng hạ tỷ trọng xuống <10% (hoặc bán hết đứng ngoài). Vì mọi cái có thể xảy ra lúc này, cp mà bị biến mất là mình mất tiền và cơ hội đòi lại tiền đã mất sẽ ko có cơ hội. Vậy còn tiền sẽ còn cơ hội, trong lúc này lựa cp sx làm ăn tốt (đặc biệt cứ cp trả cổ tức bằng tiền >10%) mua vào lúc này. Còn các cổ đầu cơ sẽ ko phải mua lúc này

1 Likes

Bác phím thẳng cho ae mấy mã đánh đi. Chứ bỏ công chim chuột ldg hoài làm gì cho mệt. Ae có mua bán kệ họ đi, tiền là của họ, lời lỗ họ chịu.

Đưa dự án LDG vào diện BCD TW chống tham nhũng rồi

1 Likes

LDG chết rồi, tránh xa bọn lừa đảo, upbo ra nhé!

1 Likes

Lại trở thành củi? Cái hay của CK là luôn đánh vào lòng tham. CP chim chóc gì. Mình xem mấy thằng trước hung hãn, oai phong, to mồm hết năm nay xem còn cái bát mẻ ko?

  • LDG đợt này về 9-11 nhé
4 Likes

Mai sàn tiếp nhé . Những thằng ngu ngục ko dám nhìn thẳng vào sự thật

Đợt này cực tốt về 9 ít quá. Đợt này về lại 2x. Quan trọng vẫn đỏ đều trong khi cả họ xanh, tốt vậy nhưng dám mua ko? Ka ka

Đôi bạn Tom&Jerry này có vẻ hả hê nhỉ. LDG nằm trong vùng thanh tra điểm, em nó gượng được đến bây giờ cũng là một kỳ tích rồi. Nhìn rộng ra NVL PDR xem kìa, hai số phận khác nhau. LDG đúng là một em hàng yếu nhiều mặt, nhưng nó sẽ về mệnh, vấn đề chỉ là thời gian và niềm tin mà thôi.

Khó lắm , tìm hiểu qua thì thấy rất nhiều đất ( trong op 6 ) nhưng toàn đất ko sổ đất ko sạch , có rất nhiều mã khoẻ hơn cũng nhưntoost hơn nhiều so vs con này , để nó tự lên trong đơn giản đi , sao cứ phải hô hào các thứ để làm gì , bếu nó mạnh thật sư các ông kia chém thì giá nó đã khác