Lộ diện viên kim cương là phiên bản giống Tân Hiệp Phát, Vinamilk thuở ban đầu

LSS ngoài mía đường còn là cổ phiếu ngành nước giải khát chủ động được 100% nguyên liệu đầu vào tạo thành chuỗi khép kín từ nông trường đến bàn ăn, điều này rất ít hãng nước giải khát TRÊN THẾ GIỚI làm được. Mục tiêu dài hạn LSS tăng lên giá 66. Thật ra giá 66 thì vốn hóa thị trường của LSS cũng chưa tới 5.000 tỷ trong khi vốn hóa của QNS đã 16.000 tỷ chỉ nhờ sản phẩm sữa đậu nành Fami bán chủ yếu trong nước trong khi sản phẩm của LSS còn xuất đi nước ngoài, mục tiêu của ban lãnh đạo LSS đưa công ty trở thành tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và tạo ra những sản phẩm thức uống 100% từ thiên nhiên phục vụ người tiêu dùng toàn cầu.

Theo phương pháp đầu tư của thiên tài đầu tư William O"neil trong phương pháp CANSLIM có nói một điểm cốt yếu để đầu tư vào doanh nghiệp là khi công ty có sản phẩm mới và một ban lãnh đạo tham vọng, quản trị doanh nghiệp tốt theo hướng chuẩn quốc tế. LSS đã đạt tiêu chí quan trọng này cho 1 khoản đầu tư lâu dài đúng nghĩa để nhân nhiều lần tài khoản.

P/s: nói về riêng ngành mía đường LSS là công ty mía đường lớn nhất miền Bắc nhé

*LSS HƯỞNG LỢI GIÁ BÁN ĐƯỜNG TRONG NƯỚC TĂNG VÀ THUẾ CHỐNG BÁN PHÁ GIÁ ĐƯỜNG THÁI. Ngoài ra, LSS còn có định hướng 2 dòng sản phẩm thức uống mới xuất bán ra toàn cầu. Tham vọng của ban lãnh đạo LSS rất bài bản giống như khi xưa Red Bull từng bước vươn ra thế giới vậy. Ở Việt Nam chỉ nhờ sản phẩm sữa đậu nành Fami mà QNS làm mưa làm gió trên thị trường chứng khoán vốn hóa thị trường của QNS đã lên tới 16.000 tỷ là đủ hiểu tầm nhìn của ban lãnh đạo LSS rất thức thời khi quyết tâm đưa 2 dòng sản phẩm mới ra thị trường bán cả ở trong nước và nước ngoài. Vốn hóa hiện tại của LSS chỉ mới 850 tỷ còn quá hấp dẫn.

Fami sản phẩm chỉ tiêu thụ gần như hoàn toàn trong nước. Nếu 2 dòng sản phẩm của LSS cũng bán chạy cả trong nước và xuất được nhiều ra nước ngoài thì dã man thật sự luôn. Fami sữa đậu nành các nước khác họ nhập hay họ trồng chỗ khác nhập về nước họ chế biến được. Còn mía chỉ trồng được ở vài nước. Mà mía Việt Nam ngon nhất thế giới như vậy ai mà cạnh tranh được. Riêng mía trồng ở khu vực ngoài Bắc độ ngọt hay hương vị sẽ tốt hơn trong Nam vì có gió mùa. Cây mía ngọt hơn thời gian sinh trưởng lâu hơn.

*Nên nhớ: đồ uống không có gas tốt cho sức khỏe đang ngày càng được ưa chuộng thay thế nước uống có gas, sản phẩm của LSS lại 100% từ tự nhiên nên đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng toàn cầu. Đặc biệt dân ở các nước phát triển như châu Âu họ rất thích uống nước mía nhưng chẳng có mà uống. Chính vì vậy ngay từ đầu ban lãnh đạo LSS đã đặt mục tiêu xuất khẩu sản phẩm thức uống mới ra toàn cầu với tầm nhìn trở thành Tập Đoàn đa quốc gia (đã có văn phòng đại diện tại Đức và Singapore). Giống như Red Bull của Thái trước đây cũng từng bước thâm nhập thị trường toàn cầu vậy

3 Likes

ĐÂY LÀ 2 SẢN PHẨM CỦA LSS VỪA ĐỂ GIẢI KHÁT, VỪA THƠM NGON VÀ CÓ LỢI THẾ CẠNH TRANH LÀ KHÔNG CÓ CHẤT HÓA HỌC NHƯ SẢN PHẨM CỦA TÂN HIỆP PHÁT. Những sản phẩm chứa nhiều chất hóa học của Tân Hiệp Phát sẽ dần bị thay thế bằng những sản phẩm của LSS tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nước dinh dưỡng tế bào mía Mitaji của LSS
Nước dinh dưỡng tế bào mía Mitaji được chiết xuất từ những cây mía tươi ngon vùng Lam Sơn, sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, chứa nhiều loại Axits amin và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là hợp chất octacosanol tự nhiên mang lại tinh thần thoải mái và giúp bạn vui khỏe mỗi ngày.

Sữa gạo lứt giàu Protein Ojita của LSS
Ojita là sản phẩm tiên phong kết hợp hoàn hảo giữa các dưỡng chất từ lớp cám gạo Japonica (giống Nhật) và vị ngọt thanh mát của đường phèn thượng hạng Lam Sơn. Mang đến hương vị thơm ngon thuần khiết, giúp thanh nhiệt giải khát, cung cấp vitamin, khoáng chất và tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể.

1 Likes

Thông tin mình mới thu thập được chia sẻ cho cổ đông LSS đây: Ông Nguyễn Thanh Tân được LSS mời về làm chiến lược bán hàng cho 2 sản phẩm nước uống của LSS. Và sau đó công ty thấy anh có năng lực rất tốt nên LSS mời về làm thành viên hội đồng quản trị độc lập luôn (ngày bổ nhiệm 18/11/2020. Link: Nguyễn Thanh Tân - Thành viên HĐQT độc lập LSS | CafeF.vn)

Vậy anh Nguyễn Thanh Tân là ai? Anh chính là giám đốc chiến lược và là trái tim của BrainMark. BrainMark là doanh nghiệp chuyên tư vấn – đào tạo doanh nghiệp trong lĩnh vực phát triển Hệ thống quản lý, BSC-KPI, Nhân sự, Kinh doanh, Marketing, Thương hiệu… Những khách hàng tiêu biểu của BrainMark: Phú Mỹ Hưng, Đồng Tâm, Long Thành, Mía đường Lam Sơn, Mía đường Quảng Ngãi, Unilever, FPT, VNG, Acecook, Ajnomoto, Nhựa Duy Tân, Phát Đạt, Dược Hậu Giang… Link: https://cafebiz.vn/chuyen-gia-tu-va...uong-trong-mua-covid-19-20200810143806638.chn

PDR có ông này mà hóa rồng, giá cổ phiếu PDR tăng liên tục nhiều năm cho tới tận bây giờ. Trích: “Ông Tân đã đóng góp một phần rất lớn trong việc xây dựng và phát triển của Công ty Phát Đạt. Ông Nguyễn Thanh Tân được đề cử vào danh sách Ứng cử viên HĐQT Công ty Phát Đạt nhiệm kỳ 2013-2017”. Link: Nguyễn Thanh Tân - CEO | CafeF.vn ==>Anh Tân từng tư vấn cho cả sản phẩm sữa đậu nành Fami của QNS sau đó sữa đậu nành Fami làm mưa làm gió trên thị trường đồ uống đưa vốn hóa thị trường của QNS (đường Quảng Ngãi) lên tới 15.000 tỷ như hiện tại (vốn hóa thị trường của LSS mới chỉ khoảng 850 tỷ QUÁ HẤP DẪN). Anh đang làm thành viên hội đồng quản trị của LSS thì quá tốt rồi mọi người ạ :slight_smile:

1 Likes

LSS ứng dụng công nghệ vào quản trị-sản xuất-kinh doanh toàn diện luôn: “Sau gần 1 năm chuẩn bị, Lasuco đã lựa chọn Công ty TNHH Suite Cloud triển khai dự án và hãng ORACLE là nhà cung cấp dịch vụ. Theo đó, Công ty TNHH Suite Cloud sẽ phối hợp với Lasuco triển khai xây dựng, cung cấp dịch vụ chuyển đổi số trong toàn bộ hệ thống quản lý công nghệ ở các hạng mục: Quản lý sản xuất, phát triển sản phẩm mới, quản lý vùng nguyên liệu, quản lý chất lượng, quản lý tài sản - thiết bị, quản lý dự án, giám sát thực hiện kế hoạch - ngân sách, kế hoạch cung ứng - mua hàng - thanh toán, bán hàng - thu tiền - chăm sóc khách hàng, quản lý kho, quản lý hồ sơ nhân sự. Trong đó, giai đoạn đầu của dự án sẽ triển khai hệ thống quản lý mới với các nhà máy đường, điện, đường phèn, nước mía - sữa gạo, công ty nguyên liệu, xí nghiệp cơ khí và Công ty Thương mại Xuất nhập khẩu Lam Sơn.”

“Ông Lê Văn Tân - Tổng Giám đốc, Trưởng ban dự án cho biết: Với việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ ORACLE và đối tác cung cấp phần mềm, triển khai dự án là Công ty TNHH Suite Cloud, Lasuco mong muốn xây dựng cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin tiến tiến, sẵn sàng cho những thay đổi, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và tăng sức cạnh tranh trên thị trường.”

“Việc tập trung vào việc chuyển đổi chuẩn hóa quy trình nội bộ, quy trình sản xuất, mô hình phân phối và bán hàng của công ty, bao gồm thiết lập hệ thống giải pháp hỗ trợ kinh doanh toàn diện, giúp Lasuco đạt được các chỉ tiêu theo chiến lược kinh doanh; chuẩn hóa các quy trình bán hàng theo tiêu chuẩn trong nước và quốc tế; tập trung và tăng cường khả năng giám sát và kiểm soát các hoạt động dựa trên dữ liệu, giúp HĐQT và Ban điều hành Lasuco đưa ra quyết định nhanh chóng, kịp thời; đồng thời đào tạo nguồn nhân lực có khả năng vận hành các hệ thống mới, phù hợp với định hướng phát triển theo xu thế hội nhập với thế giới”. Link: Lasuco khởi động dự án chuyển đổi công nghệ 4.0

1 Likes

Đối với tôi đầu tư là quá trình chúng ta căn cứ vào những thông tin, dữ kiện đã có về doanh nghiệp ở hiện tại từ đó phán đoán được tương lai doanh nghiệp để định giá vốn hóa thị trường như thế nào cho tương xứng với tiềm năng tăng trưởng của doanh nghiệp (việc kết nối được với người của công ty là một điểm cộng) :slight_smile:

Tôi mới liên hệ với lãnh đạo LSS được thông tin như sau: công ty đang gấp rút đẩy mạnh phủ sản phẩm ra các cửa hàng tạp hóa trên khắp 63 tỉnh-thành của Việt Nam kể cả những tiệm tạp hóa nhỏ trong hẻm nhỏ, trong làng xóm ==> Như vậy sẽ nhanh chóng tạo ra hàng triệu điểm bán trên toàn quốc.

Song song với việc đẩy hàng vào các siêu thị, cửa hàng tiện lợi.

4 Likes

Viết hay vậy nhiều người xem mà sao ít động viên thế?
Like
Nhân tiện hỏi theo quan điểm cá x cụ có vượt 2x không để mấy chục ae biết thông tin tham khảo
:grinning:

2 Likes

Kẻ làm việc lớn không cần đám đông ủng hộ, topic này chỉ 1 mình tôi độc thoại cho thấy LSS còn rất mới mẻ và nhiều dư địa để tăng giá NHƯNG SỐ ĐÔNG CHƯA NHÌN RA, khi đám đông bu vào khen thì dễ chết!

LSS ngay trang đầu đã nói mục tiêu giá 66 rồi mà bác

3 Likes

Ơ vậy có tôi vào hỏi phát là bác hết độc hành à
Kaka

1 Likes

Kính mời chuyên gia @HPKT85 vào nhận xét vài câu về đường xứ Thanh, đang được nhà nước áp thuế phòng hộ đê…

2 Likes

Thời của Thanh Hóa đã đến cản không nổi: Thủ Tướng nhiệm kỳ này chắc chắn sẽ là bác Phạm Minh Chính quê Thanh Hóa và hoa hậu hoàn vũ Việt Nam mới nhất là Đỗ Thị Hà quê Thanh Hóa.

P/s: chỉ cần quan tâm Thủ Tướng là ai vì Thủ Tướng chính là người điều hành nền kinh tế.

Tin anh Phạm Minh Chính lên làm Thủ Tướng nhiệm kỳ này tôi được một anh rất có vai vế chính trị báo tin từ mấy tháng trước nên tôi càng quyết tâm đầu tư dài hạn vào LSS. Tất nhiên chủ yếu vẫn phải dựa vào yếu tố cơ bản doanh nghiệp và tiềm năng vượt trội kể từ năm 2021 của LSS là chính. Yếu tố chính trị chỉ là phụ thêm vào thôi :smiley:

Các tập đoàn lớn đánh hơi rất thính mọi người ạ. Tin chưa lên media mà họ biết hết rồi. Đầu tư nên quan tâm tới yếu tố chính trị cũng như chính sách để hiệu quả hơn. Việc đánh thuế đường Thái là sóng chính sách, lịch sử đã chứng minh sóng chính sách thường tăng mạnh mẽ lắm :slight_smile:

Các Tập đoàn lớn tìm hiểu + đầu tư vào Thanh Hóa:

  • Samsung sẽ hỗ trợ Thanh Hóa thu hút đầu tư
  • CTCP Đầu tư và Quản lý tài sản Á Châu (Ashico) và các đối tác về Dự án đầu tư Trung tâm Logistics Bắc Trung Bộ và xây dựng hạ tầng Khu công nghiệp số 6 tại Khu Kinh tế Nghi Sơn.
  • Tập đoàn Foxconn đầu tư vào tỉnh này dự án nhiều tỷ đô.
  • Công Ty TNHH AEON Việt Nam đã ký kết bản ghi nhớ về việc thực hiện đầu tư Dự án trung tâm thương mại Aeon Mall .
  • Công ty WHA Industrial Development PLC (Thái Lan) về đầu tư hạ tầng các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.
  • Sun Group , đầu tư Quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái kết hợp các dịch vụ vui chơi, giải trí cao cấp Bến En, huyện Như Thanh.

…Vân.vân…

2 Likes

Ngay sao mai asm vài bữa bầu xong phải trần vài phiên để tự hào, dù chưa chắc nhận được ân sủng gì
Dù tôi chả cầm asm cp nào, tôi đoán vui vậy thôi

Sau hơn 40 năm hình thành và phát triển LSS đã tích lũy được nhiều quỹ đất giá rẻ tại Thanh Hóa việc nhiều đại bàng nước ngoài chọn Thanh Hóa làm tổ đương nhiên LSS sẽ được hưởng lợi (đây là câu chuyện dài hạn).

1 Likes

Tôi cũng biết sơ thông tin lss có nhiều đất và sẵn sàng chuyển đổi kcn. Cụ chia sẻ cho diễn đàn về quỹ đất đó bao nhiêu, thuận lợi đường xá không?

Điều tôi hỏi là vấn đề mờ mờ đấy… Kaka
Nếu rõ ra tý là đua túi bụi…
:smile:

LSS có hơn 30.000ha vùng nguyên liệu đang trồng mía sắp chuyển đổi 1/2 để làm khu công nghiệp và khu dân cư đấy, 162ha đất dự án du lịch sinh thái tre luồng, 50ha đất trụ sở ngay trung tâm, quỹ đất mà LSS tích luỹ được sau 40 năm hình thành và phát triển rất lớn ở Thanh Hoá.

P/s: đất của LSS là câu chuyện dài hơi còn những gì tôi chia sẻ từ đầu topic mới là cái đáng kì vọng

1 Likes

LSS - siêu cổ phiếu kể từ năm 2021 trở đi như cá chép hóa rồng, như ngựa hóa kỳ lân, như công hóa phượng.

Trong 3 năm qua LSS xây được:
1 Nhà máy điện bã mía 33MW
1 Nhà máy gạo 100 ngàn tấn/năm
2 Nhà máy nước giải khát Oganic (Nước mía, Sữa gạo lứt)
Và còn xây được cả khu nông nghiệp công nghệ cao làm nền móng cho việc nghiên cứu các sản phẩm mới tiên tiến cũng như những giống cây trồng năng suất cao nữa.

*Tất cả mới vừa đi vào hoạt động

Nhiều dn mía đường mà

SBT và QNS vốn hóa thị trường đều đã rất cao tới 15.000 tỷ rồi thì cho dù giá đường có tăng cũng hết vị. Hơn nữa, LSS ngoài hưởng lợi giá đường còn CÓ CÂU CHUYỆN RIÊNG với 2 dòng sản phẩm nước uống mới, chiến lược mới của ban lãnh đạo bán sản phẩm nước uống ra toàn cầu mà vốn hóa thị trường của LSS chỉ mới có 850 tỷ là rất hấp dẫn. LSS chắc chắn sẽ tăng lên mức vốn hóa 5.000 tỷ tương đương giá 70k/cp trong thời gian tới. Thực tế thì LSS mới là mã dẫn sóng ngành đường và vượt đỉnh sớm nhất ngành chứ không phải QNS hay SBT.

Link: Danh sách dự án - BrainMark

Anh Nguyễn Thanh Tân từng dẫn dắt rất nhiều dự án thành công của hàng loạt công ty đình đám. LSS rồi cũng như vậy thôi. Đặc biệt, anh Tân từng đưa sản phẩm sữa đậu nành Fami của QNS từ số 0 lên chiếm lĩnh vị trí đầu ngành sữa đậu nành hiện nay góp phần đưa vốn hóa thị trường của QNS lên tới 15.000 tỷ ==> Những kinh nghiệm quý báu này hoàn toàn có thể áp dụng với các sản phẩm nước uống thơm ngon-bổ dưỡng của LSS (vốn hóa của LSS hiện tại mới chỉ khoảng 850 tỷ còn rất nhiều dư địa để tăng lên 5.000 - 10.000 tỷ)

Hơn nữa, hiện tại anh Nguyễn Thanh Tân đang ngồi vào ghế thành viên HĐQT của LSS nên nhà đầu tư càng yên tâm mua cổ phiếu.