Nhận định ngày 10/6/2022 | Tâm thế phòng thủ | Kiểm định vùng gap 1330Đ

Nhận định thị trường: Mặc dù VN-Index vượt 1.300 điểm trong phiên trước nhưng dòng tiền nhìn chung vẫn còn thận trọng, do vậy diễn biến thị trường trong phiên hôm nay đã theo hướng điều chỉnh nhẹ và giằng co. Biến động của VN-Index tương đối hẹp và vùng 1.300 điểm đang phát huy yếu tố hỗ trợ. Kết phiên, VN-Index giảm nhẹ 0,11 điểm (-0,01%) và đóng cửa tại 1.307,8 điểm. Thanh khoản giảm so với phiên trước với 436,3 triệu cổ phiếu được khớp lệnh trên sàn HOSE.
→ Cho thấy lực bán không quá mạnh
Phái sinh: Tiếp tục chủ đạo giằng co liên tục 2 tuần qua trong biên độ nhất định, PS vẫn trong 1 thế phòng thủ nên chưa thể bung mạnh được dù thị trường có giai đoạn bùng nổ, chủ yếu do lo ngại việc CKTG trông đợi chỉ số lạm phát tại Mỹ.
Nhận định thị trường: Nhìn chung thị trường đang được dẫn dắt bởi các nhóm chỉ số riêng lẻ như dầu khí, năng lượng, xuất khẩu,… Sự yếu kém của nhóm Bank, Chứng hay Thép có thể giải thích vì nỗi lo liên quan lạm phát và lãi suất.

Mời anh chị cùng xem lại và cùng trao đổi trong LIVESTREAM NHẬN ĐỊNH hôm nay của em để hiểu rõ hơn về thị trường NGÀY MAI phiên giao dịch ngày 10/6/2022 nhé!
Anh chị thấy hữu ích thì tặng em 1 like và 1 comment để em có thêm động lực cho những video kế tiếp nhé.
MỜI ANH CHỊ VÀO TRAO ĐỔI VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ CỔ PHIẾU CÙNG EM NHÉ!
CHÚC ANH CHỊ BUỔI TỐI VUI VẺ VÀ GIAO DỊCH THÀNH CÔNG !