Nỗ lực lớn - kết quả nhỏ 1/12

VNINDEX đóng cửa phiên ngày 1/12 đạt 1036, giảm 6,5 điểm (0,6%) và thanh khoản 23k tỷ. VNINDEX tăng điểm từ đầu phiên, có thời điểm lên mức 1065 sau đó giảm từ 13h với khối lượng lớn. Đà giảm điểm bắt đầu từ nhóm trụ, ngân hàng và chứng sau đó lan sang những nhóm ngành khác, kể cả BĐS.

→ Đây là phiên đầu tiên thị trường tiến đến sát mức thanh khoản 1 tỷ USD kể từ tháng 1/2022, NHƯNG lại là một phiên “quay xe” giảm điểm. Điều này cho thấy áp lực bán của VNINDEX đã xuất hiện, bắt đầu từ những nhóm ngành vốn hóa lớn dẫn dắt thị trường.

→ A/c/e chú ý vị thế chốt lời trong phiên giao dịch ngày mai, Tôi hy vọng anh em biết dừng lại đúng thời điểm!

mai kê sớm ATO bác ơi

1 Likes

Tay to, cá mập nuốt hàng từ trc gần chục phiên. Nhiều cổ phiếu đã tăng bằng lần, ít cũng 30-50% so với đáy (nhóm bđs, bank chứng thép, …) trong khi VNI chưa phục hổi ngang nếu so sánh…nên kéo xả cuối phiên là việc đương nhiên!
(Không có nhỏ lẻ nào mà làm VNi leo đốc ầm ầm rồi cắm mỏ phút chốc như thế đc)

1 Likes

Dự phiên mai lành ít dữ nhiều với các nhóm cp đã đc kéo CE liên tục vừa qua! Cung hàng không thiếu, ae muốn “đầu tư, kỳ vong” không cần tranh cướp.
Ngay phiên chiều, khi nhà cái, tay to, cá mập kích hoạt sóng casii là cung PDR, NVL, DIG…đổ ầm ầm như thác, ae nhỏ lẻ đều mua đc hết, bao gồm cả phần tay to tự chất lệnh phiên sáng

Vậy là nay múc hay bán vậy bác. Nói nhiều mà chưa thấy kết luận

Dạo này anh em đi đâu hết room vắng hoe thế lày

đúng cái đỉnh

Đi ngang 3 tuần phân phối hàng cho cá nhân