Nóng 1000 độ....TT sập vol tẽo tại sao?

Một TT vô pháp vô cương sẽ làm cho nhỏ lẻ chết đồng loạt.
Bao nhiêu khuyến nghị của các chiên da phân tích là bấy nhiêu miệng hố chôn nhỏ lẻ…và họ đang sợ…đang rất sợ…đang tuyệt vọng
Những kẻ mạnh mẽ nhất cũng còn phải chùn tay.
Hàng nặng mông hết vị…phân phối cả năm trời.
Đừng hi vọng hàng triệu tỷ vô đủn đít.
Muốn TT tăng bền vững cần có bàn tay sạch ,dọn dẹp hàng rác,dọn dẹp lũ lùa gà úp bô.
TT hiện tại thiếu hàng hóa tốt,duy nhất trông chờ anh bđs và đầu tư công dẫn sóng.
Chừng nào TT còn bẩn,hàng kém chất lượng dẫn sóng dần dần sẽ đi vô ngõ cụt nhé.
Ngoài kia bđs hụt cung,giá tăng mà người bán không buồn bán…trong này cổ đất tốt xấu sút như mưa…điều cực kì vô lí.
Hãy trả lại tên cho em cho cổ bđs và đầu tư công phát triển…CỨU CÁNH LÀ ĐÓ

38 Likes

Xé team bác Bình

1 Likes

Vẫn thấy bác này nói hay

1 Likes

Em xin phép mù loà câm điếc, ngu si hưởng thái bình :))

1 Likes

Vô là chết
Vô là lỗ
Bắt đáy trúng váy
Họ sợ họ té thôi
Kkkk

1 Likes

Lỗ ko sợ , chỉ sợ lỗ xong rồi chột luôn ; sai ko sợ, chỉ sợ sai rồi ko dám sửa; thua vài trận ko sợ, chỉ sợ thua cả đời ng. Ko có duyên chung thuyền l18 vs bác nhưng vẫn rất hâm mộ :smiling_face_with_three_hearts:

3 Likes

Khối thằng chuyên gia CTY chứng khoán đang bảo DIG về 28 , CEO về 20 bác ạ ! Tổ sư chúng nó xúi bậy NDT F0 bán tháo ko chỉ 2 mã BDS này . Em mong nhà nước tóm hết bọn tung tin vớ vẩn , gây hoang mang cho NDT đi . Trong khi nhà nước đang tìm cách lấy lại niềm tin vào thị trường thì chúng nó phá hoại như thế đấy !

5 Likes

Phải công nhận hôm nay bác Bình nói hay quá, anh nói quá hay, ở ngoài kia bds tăng bằng lần bằng lần bà con chán không buồn bán, bán rồi biết cầm tiền chưa kịp tiêu hết số tiền bán đất, đất nhà mình vừa bán xong, ba tháng nữa nó lại tăng vài trăm triệu nữa lại tiếc nên không bán anh ạ, lại không bán đất lại càng khan hiếm, người dân đi làm được chút tiền lại đi hỏi mua đất, có mảnh đất hàng trăm con người cày lên xới lại, ở quê mảnh ít cũng có bốn đến năm người hỏi nguồn cung khan hiếm thật sự dân số nước mình đâu phải dạng nhỏ, ba phần tư diện tích đất đai là đồi núi cái cơ bản về địa lý ai cũng đã từng học qua. Ai cũng nói câu không ngờ đất lại tăng nhiều như vậy biết thế mình đi mua thêm đất từ lâu

1 Likes

‘‘Những người lướt sóng cổ phiếu là ký sinh trùng chứ không phải cổ đông’’.
_ Chủ tịch HAX _

''Nay mua mai sút, chưa mua đã lo chạy, ăn được tí thóc lép 5-10% xong chạy như thằng ăn trộm ăn cướp thì hôm nay ăn được của người này, ngày mai lại bị thằng khác nó vặt lại".
_ Thầy A7_

2 Likes

ĐẶC ĐIỂM CHUNG CỦA TỰ NHIÊN VIỆT NAM ĐẤT NƯỚC NHIỀU ĐỒI NÚI muốn có đất ở phải san ủi thì tốn nhiều tiền nói chung là khoai và nan giải (cái này mình nói giọng giống bờ rốc kờ lúc nào cũng doạ dẫm ^^), đất đẹp ngon thì phải dành một phần dự trữ cho an ninh lương thực quốc gia. Dẫn đến nguồn cung càng khan hiếm, tiền bơm thêm một phần do covid. Mình nói về sau này tỉnh Quảng Ninh còn đẹp hơn Hong Kong ít người tin, mình nhìn ra cách đấy từ hơn mười năm trước từ lúc chưa làm đường bao ven biển chưa có bến thuyền, chưa có du thuyền, chưa có vòng quay mặt trời, cáp treo vượt biển, chưa có trực thăng, mình mà gặp thầy A7 sớm đại gia nghìn tỉ chỉ là muỗi, chỉ tiếc gặp thầy hơi muộn. Mình bắt đầu từ con ch.ó sói con vậy hi ĐẤT NƯỚC NHIỀU ĐỒI NÚI - ĐỀ CƯƠNG ÔN THI THPT NĂM 2016 - MÔN ĐỊA LÝ

2 Likes

Hàng kém chất lượng dẫn sóng là dòng nào thế bác?

2 Likes

Dòng mà hàng tỷ cp
Dòng mà năm nào cũng phát hành bán giấy cho cổ đông.
Cái dòng mà tương lai xám xịt ý

1 Likes

Không thể phủ nhận công lao của người tham gia TT…họ ôm lâu hay lướt ngắn hạn tựu chung cũng là chạy tiếp sức. Họ chính là những người bơm máu cho CK.
Quan điểm cá nhân của tôi nếu bạn giỏi lướt hãy lướt chính cổ tốt cổ tài sản của mình. Tuy nhiên xung đột ở đây là làm hỏng tâm lí,hiệu quả kém hơn nhiều so với đầu tư giá trị tăng trưởng.

6 Likes

Bác nói hay ^^

2 Likes
3 Likes

Tới đi bác thị trường này xấu quá rồi

Cập nhật 05.05.2022
VINDEX 1349
tăng 0.65 điểm đau lòng quá. Bất chấp việc Dow jones tăng hơn 900 điểm hôm quá

1 Likes

Lạm phát, già thì tích vàng, trẻ trâu thì tích cổ đất, hihi

2 Likes

Các Bác lãnh đạo không thể để thế này được, ctck lũng đoạn sẽ giết thị trường vốn vô cùng lớn cho phát triển kinh tế VN!

1 Likes

Lúc TT thanh khoản kém nhất,ai cũng thấy xấu là phải múc.
Khi họ Fomo ae mới có hàng bán chứ !

6 Likes

Nghịch lý trên thị trường bất động sản: Lãi gấp 2 nhà đầu tư vẫn không bán, môi giới lo lắng. Nguồn cafef.vn

1 Likes