Phím hàng_ Ít nhất 7% trong tuần tới

Tất nhiên với điều kiện là trong vòng 15 người đầu tiên like và inbox.

19 Likes

Phím hàng 50% tuần tới

1 Likes

Khi tôi tự tin nói phím vậy thì bác phải hiểu là tiêu chí đầu tiên của tôi là an toàn không thua lỗ, và lợi nhuận 7% có ghi là số ít nhất. Dân có trình và dày dạn sương gió giang hồ không ai nhắn kiểu" phím hàng 50% tuần tới"

1 Likes

An toàn k thua lỗ… Kinh phết nhỉ

Bác có quyền không tin, thế thôi​:rofl:! Cái tôi được chỉ là like ảo( mà tôi thích điều này​:grimacing::joy:), còn cái 15 bác like và inbox trong hộp thư sẽ nhận đc là hàng phím với cả ngày chủ nhật để tìm hiểu và suy nghĩ+ sau đó là tiền tươi thóc thật lãi được sau khi vào hàng.

5 Likes

Phím thử xem con nào ?

1 Likes

Thật thì bác đâu đáng được nhận dù sắp tới có like, nên thử cũng chẳng có ý nghĩa. Khi mình nhận đc quyền lợi thật mà suy xét chẳng phải mất cái gì thì chỉ nên có 2 quyết định: 1/tin hoặc không tin ,2/ bỏ qua không quan tâm.

Kkk …hỏi để biết mà tránh cụ ơi.

Bác càng nói càng mâu thuẫn nhể🤣! Dù sao cũng cảm ơn bác đã tương tác đẩy bài viết lên. Còn 4 like khóa sổ.

liệu còn slot nào để lên thuyền k bác ơi

1 Likes

Hỏi để xem tính phím con nào… Trình tới đâu chứ full mẹ hàng rồi mua bán gì nữa

1 Likes

các bác cho e hỏi e người mới thì nên học cái gì để nhanh hiểu về thị trường hơn

chứ toàn đi hỏi dò chả biếtd đâu mà lần k gì bằng tự chủ

phím đi bác :((

1 Likes

Cảm ơn các bác đã like, sẽ sớm inbox trước 12h trưa mai!

1 Likes

Bác hỏi hợp lý! Tôi có vài gợi ý, từ đó bác tìm tài liệu nào thích hợp với bản thân thì dùng: Đó là xác định xu hướng của thị trường( vd như VN30 thì từ lúc 2012 đến nay), vị trí hiện tại của xu hướng( như dùng sóng Eliott thì hiện tại đang là sóng mấy trong con sóng nào, và con sóng đó là sóng mấy trong cả con sóng lớn từ 2012), timing cho cả xu hướng và timing cho con sóng hiện tại vị trí hiện tại của xu hướng đang diễn ra( cái này sẽ chính xác hơn). Đó là tổng quan trước,sau đó xem chỉ số nghành, nghành nào đang hay sắp sửa vào sóng, trong nghành đang vào sóng thì các phân nghành nào thật sự lead, trong phân nghành lead tìm ra mã đáp ứng tiêu chí TA và FA v.vvv. Tiếp đến là soi các mã vừa tìm đc, v.vvv…

2 Likes

Em chào các anh chị trong gr trao đổi ạ, em là thành viên mới tìm hiểu về ck. Cảm ơn chia sẻ kiến thức tìm hiểu của chủ top dành cho f0 như e ạ. A có thể cho e xin gợi ý nên theo mã nào sắp tới được k ạ.
Em chưa tìm thấy chỗ ib. Em cảm ơn ạ

1 Likes

Tôi cảm ơn bác, tôi có inbox bác tìm hiểu xem thế nào nhé!

1 Likes

Em mới chơi bác cho e ít kinh nghiệm với nhé

1 Likes

E f0 mong bác chia sẻ kinh nghiệm. Thank bác

1 Likes