Siêu doanh nghiệp siêu cổ phiếu hpg nên mua khi nào

Xin chào.
Nguyễn Tiến Đồng là tên tôi.
Tôi là một nhà đầu tư chuyên nghiệp - nhà tư vấn đầu tư mới trở về việt nam sau quãng thời gian dài làm việc tại công ty chứng khoán SMBC tại nhật.
ở thị trường Việt Nam có rất nhiều công ty rất tốt đang được bán với giá rất rẻ trên thị trường đặc biệt dưới góc nhìn của một nhà đầu tư chuyên nghiệp - nhà tư vấn đầu tư của tôi thì tôi thấy HPG đúng là món quà của thượng đế.
Điều quan trọng là kiên trì chờ đợi để đợi thời điểm mua - giá mua hợp lý, HPG đang giảm mạnh là cơ hội vàng cho những nhà đầu tư chuyên nghiệp như tôi có thể mua với giá rẻ:

VỀ YẾU TỐ KỸ THUẬT CHỨNG KHOÁN:
HPG đang trong chu kỳ đè giá nên giá cổ phiếu giảm rất mạnh và còn giảm nữa,sau đó sẽ tích luỹ trở lại vào năm 2023.
điểm qua về yếu tố nội:
1: vòng quay hàng tồn kho của HPG rất tốt = 33949/40036= 0.847 lần / quý. gần như toàn bộ hàng làm ra đểu được bán hết.nếu tính riêng của mảng thép thì gần như không có hàng tồn kho.
bạn tưởng tượng nếu bạn là chủ doanh nghiệp bạn làm ra 10 sản phẩm làm ra đến đâu bán hết đến đó thì sao nhỉ? có phải mảng kinh doanh đang rất tốt không?
2: bán hàng thu tiền ngay.
bạn hãy tưởng tượng bạn là chủ doanh nghiệp doanh nghiệp của bạn bán 44058 tỷ trong 3 tháng nhưng chỉ cho nợ lại 5577 tỷ chỉ chiếm 12.65% thì bạn nghĩ sao nó liên tục được duy trì trong thời gian dài.
nói như này cho dễ hiểu các đơn hàng sau khi giao hàng thì HPG đã thu được gần 88% doanh thu trên tổng giá trị đơn hàng được giao.đây là một tín hiệu cực kỳ tốt.
bạn hãy tưởng tượng về HPG sản suất sắt,thép… ra và ngay lập tức bán được hàng,sau đó ngay lập tức thu được tiền về và điều này liên tục được duy trì trong suất nhiều năm,điều này nói cho tôi biết HPG đang làm ăn cực kỳ phát triển.dòng tiền của HPG cực kỳ tốt.
chỉ cần xét đến đây thôi đã thấy sự phát triển và tiềm năng của HPG như thế nào rồi.
Bởi vì mấy chỉ số ROE - ROA - EBITDA - ĐÒN BẨY VAY NỢ/ VỐN CHỦ … của HPG cực kỳ tốt và lành mạnh nên tôi không nói nữa.
TÔI SẼ XÉT VỀ YẾU TỐ TƯƠNG LAI HPG CHO BẠN THẤY TẠI SAO HPG LÀ MÓN QUÀ CỦA THƯỢNG ĐẾ GIÚP BẠN/TÔI KIẾM ĐƯỢC HÀNG TRIỆU ĐÔ TRONG 4 NĂM NỮA.

HPG ĐANG TRIỂN KHAI DỰ ÁN DUNG QUẤT 2:
địa điểm: Quảng Ngãi.
công suất tối đa:5,6 triệu tấn / năm.
vốn đầu tư: 75-80 nghìn tỷ.
cơ cấu nguồn vốn: 35k tỷ vốn tự có - 40k tỷ vay ngân hàng, hiện tại kết thúc quý 1 năm 2022 HPG có 47k tỷ tiền mặt chuẩn bị cho dự án.
thời gian khởi công: 6/2022.
thời gian khánh thành đưa vào hoạt động dự kiến : quý 2/2024
dự báo giá thép khi đó sẽ tăng mạnh.
dưới góc nhìn của tôi lợi nhuận của HPG đến hết năm 2025 khoảng 50k - 52k tỷ lợi nhuận sau thuế.
VẬY KHI NÀO NÊN MUA HPG VÀ GIÁ MUA LÀ BAO NHIÊU:
cá nhân tôi phân tích giá mua của HPG từ 13-15k là một mức giá hợp lý.đây không phải giá trị nội tại của doanh nghiệp mà đây là giá thấp nhấp nhất trong chu kỳ tích luỹ gom hàng được đội lái đè xuống để mua.Đây chính là cơ hội cực lớn dành cho nhà đầu tư chuyên nghiệp có thể X10 -12 lần HPG nếu biết nắm bắt và dùng đòn bảy hợp lý khoảng 30-40%.
THỜI ĐIỂM NÊN MUA HPG:
vào cuối quý 2 đầu quý 3 năm 2024 thì HPG sẽ là thời gian hợp lý để mua và giá mua sẽ trong khoảng 13-15k.
GIÁ DỰ PHÓNG CHỐT LÃI : 65-70K/CP
THỜI GIAN DỰ PHÓNG NẮM GIỮ:
đến hết 31/12/2025 nên bán thực hiện lợi nhuận: nắm giữ khoảng 1 năm 6 tháng tổng 18 tháng.
đòn bảy nên dùng : mua để đầu tư nên các bạn không nên mua full marin.nếu có 1 tỷ chỉ nên vay thêm tối đa 500 tr nữa thôi.
còn nhiều yếu tố nữa tôi không thể nói hết trong một bài viết mọi người quan tâm có thể hỏi trực tiếp tôi.
bài viết này tôi không viết Theo lối học thuật để mọi người dễ hiểu,không sử dụng thuật ngữ tài chính mấy,nếu còn chỗ nào chưa hiểu có thể inbox hỏi tôi trực tiếp.
cảm ơn bạn đọc quan tâm.
tác giả : Nguyễn Tiến Đồng

HPG nên cho ngủ đông được rồi TGĐ mới vừa lên thấy trình còi lắm…đưa ra nhiều mảng mới nhưng ko có kinh nghiệm = KHÓ BỨT PHÁ= CHẠY THÔI

Mua ngày 22 tháng 6 thì chạy tốt, mua lúc 50k/cổ thì giờ chạy làm gì nữa đành để chờ thôi không thảm lắm :sob::sob::sob::sob::sob:

mình không nói bây giờ chạy mà bạn đọc lại thời gian nó chạy trên bài viết giúp mình nhé.

nhịp này đầu cơ chưa có điểm mua,nhưng mua giá đó k lỗ đk chẳng qua chờ hơi lâu so vs anh em muốn đánh t+

Anh cho e hỏi HPG nay vào được chưa