SuperNova - Vụ nổ siêu tân tinh

Dạ không nữa đâu bác.
Tạo lập họ đang quan sát nhỏ lẻ để xem nên làm gì. Giờ em nghĩ mọi người nên lặng im nghe tiếng giờ rồi đánh như hiệp sĩ mù. Nếu như không có kỹ năng này thì cắn răng cắt lỗ và nghỉ chơi hàng nóng.

1 Likes

LOL

Đừng tranh hàng với cá mập. Các chú thích chơi các anh đã cho cổ đất khác lên cho các chú có đồ chơi rồi.
Ý chỉ đã thế, dòng chợ đi dòng chợ, dòng quý tộc thì lại có cách đi của dòng quý tộc.
Thế nhé. NVL về 12 hoặc dưới nữa. :sunglasses:

1 Likes

Hôm nay em vào sai nhịp nên hàng về em sẽ bán ra bất chấp cắt lỗ bao nhiêu.
Em sai, em phải khắc phục lỗi của mình.
Mọi người ai có mua theo em mà đang lỗ cũng nên cân nhắc hành động phù hợp.
Bản thân doanh nghiệp không xấu đến mức người ta chẳng còn gì để bám víu hy vọng nhưng mình là dân đầu tư lướt sóng, thấy sai phải sửa sai.
Các bác cứ thoải mái ném gạch đá.

9 Likes

Ủng hộ em, cắt nvl xong em mua con gì, a đoán con dig mà sợ anh đoán sai :hugs::hugs:

1 Likes
1 Likes

Chắc sẽ không mua hàng nóng nữa anh gì đó ơi.
Thật ra, NVL hay PDR em chỉ dùng khoảng 20% TK để trading thôi ạ. Hàng chủ lực của em vẫn là ăn chắc mặt bền bên kia. Nếu anh có xem topic hoa tím của em sẽ biết em đang đầu tư PVS và DCM từ đầu vụ đến giờ. Cũng có mua thêm vào, bán ra bớt nhưng vẫn là mua thấp bán cao thôi. Tựu trung là cơ số không đổi.
Vậy đó ạ. NVL không phải là tất cả của em.

3 Likes

NVL có thêm thông tin gì không Trinh? mệt mỏi quá

1 Likes

Em cho rằng:

  • Nếu muốn lướt sóng thì nên bỏ qua giai đoạn này.
  • Nếu muốn đầu tư cho một đoạn đường hơi dài và tin tưởng vào sự hồi phục của doanh nghiệp thì giá này là không tệ.
  • Em tin trong hôm nay hoặc ngày mai lãnh đạo của NVL sẽ lên tiếng về con đường mà họ lựa chọn trong thời gian tới. Nắm giữ hay buông bỏ!
3 Likes

Giật mình nhìn lại:

Ngày 29/11:

  • PDR có giá 11.2
  • NVL có giá 21.85
  • Phần trăm chênh lệch là 95% = (21.85-11.2)/11.2
    Khi đó, người ta nói về PDR là nợ ngập đầu, đừng đụng vô. Hãy xem xét NVL kìa.
    Ngày 08/12: (09 ngày chín đêm sau)
  • PDR có giá 16.6
  • NVL có giá 17.9 (dư bán sàn 22tr) nghĩa là còn đủ 1 phiên sàn nữa.
  • Phần trăm chênh lệch rất có thể là số âm sau phiên ngày mai 10/12 = (16.7-17)/17 < 0
    Bây giờ, người ta quên PDR có gì rồi. Bây giờ người ta nói NVL nợ 200k tỷ, PDR mới là chân ái của dòng BDS, là ông hoàng ATC. Khắp nơi đều nói NVL sắp phá sản, vỡ nợ, thậm chí lãnh đạo chả buồn quan tâm giải thích gì.
    Chứng trường tàn khốc nó vậy đó. Chỉ có cổ phiếu xanh mới có quyền lên tiếng nói. Cổ phiếu sàn sụi lơ thì đủ bệnh tật, đủ tật nguyền!
    Phút tự sự.
6 Likes

Đôi khi thời điểm xấu nhất, đâu đâu cũng tiêu cực thì nó là đáy. Đấy là e hy vọng thế chứ e cũng thấy ngơ ngơ, tự dưng đu vào con này làm gì ko biết😂

3 Likes

Cái vấn đề là cách lãnh đạo PDR xử lý quá oke mợ à ,bằng mọi giá bán tài sản đi để trả nợ ,ông NVL thì toàn thấy đi vay ,nợ thêm nợ ,1 lúc nào đó lãi ngày không gồng nổi thì nguy cơ ra sao.NVL nhiều tài sản sao k cắt bớt ra bán đi,đội lái NVL đánh cũng quá mất dạy gây nên hiệu ứng domino mất niềm tin thủng cả đáy ,10 ông mua hàng thì bị giam 2 ngày ,hàng về là chấp nhận mang ra đặt thoát bằng mọi giá vì mất hết niềm tin rồi .

Dân lướt sóng phải chịu sóng cuốn vài lần là thường bác ạ. Lúc lái cho ăn đẹp, không thấy ai nói. Lúc lái đè thở không nổi cũng ráng ngoi lên… chửi thề vài câu rồi mới chết.

2 Likes

Em khuyên chân thành nên chấp nhận cutloss vì thực sự e cũng đã nói sáng nay cut rồi ,còn giữ còn đau óc ,đúng như cờ bạc tài xỉu ,càng kì vọng nó nhiều càng dễ chết .Bác nào xác định lâu dài thì cầm cũng được ,chứ lướt sóng con này thì tỷ lệ chết là cao hơn.Giờ công ty đúng kiểu giật gấu vá vai ,vay chỗ này đập chỗ kia ,sang đầu năm lại áp lực TP,tiền đâu mà triển khai tiếp

Nvl bỏ đi, công ty đag bán cp để lấy tiền trả nợ, nhìn con gex đó, TM bán nên mới có giá dưới 10.

2 Likes

Không cần bác comment gì nha. Người ta ở trong này đã đủ đau lòng lắm rồi.

3 Likes

Con nào Xấu xấu thì mua sợ gì. PDR đi lên chắc hơn đấy nhưng xây trên nền 160 triệu cp giá 11.2. Tím một phát là xả ngay. Có lên được còn lâu đấy. Mình thấy giờ mạo hiểm NVL khéo lại ngon. Thôi đu tí cho có cảm giác tầu lượn. Các bạn yếu Tim đừng chơi nha

Chia sẻ anh em trên này, nếu có ý định đầu tư NVL như tôi đang làm thì múc giá này đừng có xoắn. Phải hiểu mình đang mua gì, hãy đầu tư thay vì mua rồi trông chờ bắt đáy ăn được 5-10%, không giàu được đâu. Tôi đây mua NVL xác định một xanh cỏ luôn, tôi tin NVL sẽ qua được giai đoạn này, vấn đề ae cần có tầm nhìn, đừng nhìn theo phiên. Bán sàn chán thì lại đua ce thôi, muôn đời là vậy. Tôi đầu tư chả xoắn, cổ có chia đôi cũng kệ vì tôi biết, sau những lần chia đôi đó nó lại x hàng chục lần thôi. Mai múc dần NVL đi. Thế nhé !

3 Likes

Em Tr nói đúng ở chỗ ai mua NVL cũng là lướt , và có phần cờ bạc chứ ko ai mua vì dn, lúc này dn là con nợ 1 đồng cũng quý rồi . Chính vì thế mà lái nvl và người chơi tất cả là 1 thể thôi . Từ lúc nhà nhà hô hào nvl thì đã có nhiều dấu hiệu ra hàng cứu chúa , giờ họ cần cover lại chả nhẽ họ lại đánh lên , đó mà kịch bản tích cực , nêu họ bỏ rơi thì chán nữa .
Các anh lái nhưng thực chất là thằng lái
Các chứng sĩ thực chất là con bạc
Muốn vào xới xác định như vậy cho biết cách mà vững tâm lý , đừng nghe hô hào mà bảo giá trị .
Rất nhiều dn giá trị và tămg trưởng khủng so với chính nó và ngành nó , giá nó lên khủng trong 1 đoạn tăng trưởng vì cái đó lấy đc “niềm tin” nhà đầu tư chứ ko phải chính nó “ tăng trưởng “ mà giá nó lên .
Cho nên niềm tin từ cái gì cũng đc mà giá nó lên là cái đội lái hướng đến thao túng tâm lý con bạc lẫn nhà đầu tư .
Ở cái F nên nhớ giọng văn và hình ảnh nhân vật từ text của người viết rất lớn , đọc cuốn và mu mị luôn đó . Muốn đt ck ngon lành có lẽ phải đứng ngoài những thứ đọc đc mà theo đó nhìn thấy tại sao nhiều thứ ấn vào mắt mình thế
Ai đó đưa bảng khuyến nghị ra rằng bảng tôi có bây nhiêu con ăn bằng lần . Xin lỗi lúc up trend con nào cũng ăn bằng lần , nhưng các chuyên gia trên F này là chủ lò mổ hay sát thủ thật sự : nuôi lớn để thịt . Ko quan tâm cá nhân nào lãi hay lỗ , mà chỉ cần biết đợt lái này đc bao nhiêu . Cho nên khi ai kêu than thì đừng mong họ động lòng , vì nếu có tính người nhiều chút họ sẽ ko làm vậy rồi .

7 Likes

Nghe ý kiến chuyên gia thì như xem bản dịch ngoại ngữ của GOOGLE ấy