Ta trao hết hàng cho Tây à anh em

Hôm nay vẫn tiếp tục diễn biến như phiên hôm qua, ta trao hàng cho tây, và nhiều cổ chớm thủng MA20 rồi rút chân bật mạnh:

Đoạn gần ATC hôm nay cầu bắt đầu vào tốt hơn, thanh khoản bắt đáy là khá cao. Dòng tiền của Tây chưa có dấu hiệu dừng lại mặc dù đang đang trong thời gian giáng sinh của họ. Vậy tới lúc giáp Tết, nhà đầu tư nội có xu hướng bán ra thì lúc đó Tây lại rảnh, sẽ lại có một đợt trao tay giữa Ta và Tây. Tôi cập nhật các cổ phiếu khoẻ đang có sự tích luỹ tốt và chưa thủng MA20 để ae tham khảo:

14 Likes

Theo anh em hôm nay VN thắng Lào mấy trái

2 Likes

múc theo tây có ăn nhé

4 Likes

Bên cạnh sự phát triển mạnh của bất động sản công nghiệp, các sản phẩm về hậu cần, diện tích logistics dành riêng cho thương mại điện tử tại các tỉnh phía Nam cũng sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh từ nay đến năm 2025.

Tây kéo nav thôi a ơi,tt còn nhìu bất ngờ khó lường trước nguyên một rừng broker hô 950 bắt đáy

1 Likes

phiên nay giảm tới 1k ấy mà tiền có thèm vô đâu thì về 950 lệch 50 điểm tiền nó cũng đứng ngó thôi a

1 Likes

đúng rồi hôm nay nhà đầu tư nhiều người hỏi nên bán không vì nghe nói về 900

1 Likes

“Tây” chỉ là danh từ, Tây Ta gì cứ nhìn chart là hiểu

3 Likes

e thì thấy giảm về 870 là ít nhất trong điều kiện lãi suất vn đang neo cao,cộng thêm bên mẽo cũng cao thêm suy thoái thế giới,kte âu châu bị nga ngố làm khổ thì nó từ 1000k về 760 giảm thêm hơn 200 điẻm cũng chả có gì là bất ngờ

Các nhà đầu tư thấy tiềm năng lớn trong ngành vận tải tại Việt Nam, nhờ nguồn FDI tiếp tục tăng lên

Áp lực bán giảm, bên mua chủ động hấp thụ lực cung, không ít nhóm cổ phiếu có tín hiệu bứt phá khỏi mẫu hình tích lũy…

2 Likes

Việt Nam là quốc gia duy nhất ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, và là một trong số ít quốc gia trên toàn thế giới được nâng bậc tín nhiệm kể từ đầu năm đến nay.

Về cùng lắm là 850 thôi rồi lại lên

1 Likes

Đề xuất cho phép áp dụng hệ số điều chỉnh giá đất đối với tất cả các khu đất, thửa đất của TP.HCM được thông qua, cơ chế này sẽ giúp doanh nghiệp chủ động trong việc lên kế hoạch kinh doanh, từ đó đưa ra giá thành phù hợp, khuyến khích nâng cao hiệu quả sử dụng đất, đồng thời có cơ chế điều tiết nguồn lực đất đai trên cơ sở điều kiện sinh lợi từ sử dụng đất.

Tổ chức vận tải giữa cảng biển đến nguồn hàng xuất nhập khẩu từng bước được cải thiện thông qua sự hình thành các cảng cạn gắn với đường thủy nội địa, giảm lưu lượng vận tải đường bộ.

1 Likes

Hàng loạt dự án giao thông quy mô lớn với mức đầu tư khủng đi vào khai thác, phục vụ nhu cầu lưu thông. Nhiều tín hiệu liên quan đến hạ tầng giao thông trọng điểm tại Tp.HCM hoàn thiện mang đến góc nhìn tích cực

Tổng trị giá kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam năm 2022 chạm mốc kỷ lục 700 tỷ USD. Kết quả ấn tượng này đóng góp quan trọng vào tăng trưởng GDP năm 2022 và quá trình phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội sau thời gian đại dịch COVID-19

1 Likes

Tổ chức vận tải giữa cảng biển đến nguồn hàng xuất nhập khẩu từng bước được cải thiện thông qua sự hình thành các cảng cạn gắn với đường thủy nội địa, giảm lưu lượng vận tải đường bộ.

1 Likes

Bất động sản công nghiệp tiếp tục diễn biến tích cực, phân mảng thị trường đất xây dựng nhà xưởng trong các khu công nghiệp tiếp tục được tìm thuê.

Thương mại nội địa có sự tham gia của các thành phần kinh tế trong và ngoài nước, góp phần làm cho bộ mặt của ngành ngày càng tươi sáng hơn, tạo niềm tin cho khách hàng gần xa.