Tây múc như ăn vã, thị trường tăng tới bao giờ

Bài viết trước tôi có chia sẻ về yếu tố Tây múc mạnh sẽ là điều then chốt để xem xét thị trường còn tăng tới bao giờ:

Và kết quả là phiên t6 Tây tiếp tục múc mạnh hơn 2k tỷ kéo nhiều cổ phiếu tăng trần. Vậy là Vnindex và nhiều cổ phiếu đã vượt được kháng cự đỉnh cũ hồi tháng 10, điểm mua sẽ là khi có sự test nhẹ lại đỉnh cũ này. Ngoài ra nên chú ý các cổ phiếu có mặt bằng giá chưa cao so với đợt giảm thê thảm trước đó. Tôi hướng dẫn ae dùng Fibo để xác định điều đó và cập nhật các cổ phiếu khoẻ để ae tham khảo:

16 Likes

Anh em cần hỏi gì tôi sẽ giải đáp. Chúc cuối tuần vui vẻ!

2 Likes

Tuần sau sẽ có nhiều điểm mua hơn, tt nên chỉnh mới khỏe

1 Likes

Cổ phiếu điện, vừa phòng thủ, vừa tăng trưởng trong năm hồi phục kinh tế nhờ hưởng lợi từ làn sóng dịch chuyển bất động sản khu công nghiệp

3 Likes

NHNN có thể vẫn giữ xu hướng tăng lãi suất trong năm tới để tránh bị tụt so với đường cong lãi suất cũng như so với các ngân hàng trung ương khác của khu vực trong bối cảnh FED tăng lãi suất.

2 Likes

Việc tăng lãi suất sẽ tác động đáng kể đến phục hồi kinh tế do Thủ tướng yêu cầu các ngân hàng giữ ổn định lãi suất cho vay để hỗ trợ đà phục hồi.

2 Likes

Tammy vẫn ôm POW thôi boss Hà ơi! Mới dc 12% thôi nhưng vẫn vui vì Tammy k giỏi mua bán, có lời là mừng rồi :smiling_face_with_three_hearts:
Chúc boss Hà cuối tuần nhiều niềm vui :smiling_face_with_three_hearts:

2 Likes

Phát triển vật liệu xây dựng hiệu quả bền vững, đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu, tiếp cận, ứng dụng thành tựu khoa học công nghệ thế giới, quản lý vật liệu và sử dụng hiệu quả tài nguyên năng lượng, nhiên liệu, hạn chế ảnh hưởng môi trường là điều quan trọng.

Việc Bộ Công thương quyết định áp dụng biện pháp chống lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại đối với sản phẩm đường mía từ Thái Lan, bước đầu đã mang lại “vị ngọt” cho ngành mía đường trong nước.

Làn sóng chuyển nhượng để thu hồi vốn trả trái phiếu đến hạn đã diễn ra mạnh mẽ từ đầu năm nay

1 Likes

Tham khảo bác

1 Likes

Nhờ phân tích cổ HDC và IDC

Việt Nam là vùng đất nghỉ dưỡng lý tưởng với tiềm năng phát triển căn hộ du lịch – ngôi nhà thứ hai khi vừa có rừng vừa có biển, khí hậu trong lành, nhiều danh thắng đẹp, ẩm thực phong phú

Trong khi cuộc đua tăng lãi suất huy động vẫn chưa dừng lại, thì trên thị trường đã có những ngân hàng giảm lãi suất cho vay.

1 Likes

Dư địa để số hóa và gia tăng trải nghiệm khách hàng ở các công ty chứng khoán là rất lớn vì công ty chứng khoán có thể tích hợp nhiều tính năng, sản phẩm dịch vụ, liên kết với các nhà cung cấp dịch vụ khác trên app và nền tảng của mình.

Tình hình các doanh nghiệp bất động sản có khó khăn như một số doanh nghiệp phải dừng hoạt động liên quan đến đầu tư dự án nhà ở, bất động sản, dẫn đến một số doanh nghiệp cho công nhân lao động tạm nghỉ việc.

Bài này chả biết đúng đến đâu nhưng đọc thấy cũng tạm an tâm.
Đang yên lành tăng 43đ làm a em mất cả vui. Chia làm đôi, dành cho thứ 2 một nửa có phải hay k.
Tây mua giá cao chả sao, mình bán đc giá cao lại thấy lo lo.
Rõ là lên quá cũng mệt. Bọn Đài mua chứng vịt để mai đây đổi lấy vũ khí và cơ chế chống Tàu.
Các bác cứ lo hão. Lên 1200 có khi còn ít.

2 Likes

Thị trường bất động sản có nhiều biến động như nguồn cung có chiều hướng giảm, hoạt động giao dịch bất động sản có trầm lắng, tính thanh khoản giảm.

Khu công nghiệp, khu kinh tế của Việt Nam đã thực sự trở thành các khu vực trọng điểm thu hút các nguồn vốn đầu tư và dự án lớn trong và ngoài nước, hiện là điểm đến của nhiều tập đoàn hàng đầu.

Về BĐS, dòng tiền chủ yếu phân bố vào các dạng BĐS đầu cơ, trong khi đó, phân khúc nhà ở xã hội, nhà ở cho người thu nhập thấp không được chú trọng, dẫn đến thiếu nguồn cung cho phân khúc mà nhu cầu để ở thực rất cao.

3 Likes