TDH- Nhà Thủ Đức- thập kỷ bơm tiền và lợi thế thành phố Thủ Đức đón đầu sóng BDS

TDH- Nhà Thủ Đức.

Bao nhiêu lần vùi dập TDH từ 15 về còn 6 ngàn, đã đến lúc TDH cùng thành phố thủ đức lên sóng. Gửi mọi người 1 doanh nghiệp đầy tiềm năng định giá thấp, cùng lên tàu với lao_ba từ vùng 7,x này nhé :

Giai đoạn 2020 - 2025, doanh nghiệp đặt mục tiêu tăng trưởng ổn định 10% và tăng dần trong những năm sau, doanh thu bất động sản chiếm 60% cơ cấu. Năm 2021, Thuduc House sẽ tập trung giải quyết khủng hoảng liên quan đến quyết định truy thu tiền thuế GTGT đã hoàn.

Nâng tỷ trọng doanh thu bất động sản lên 60% giai đoạn 2020 - 2025

chiến lược dài hạn 5 năm (2020 - 2025) là tập trung phát triển lĩnh vực bất động sản, nâng tỷ trọng mảng này chiếm 60% tổng doanh thu công ty. Trong năm 2020, doanh thu bất động sản chiếm chưa đầy 40% cơ cấu. Công ty phấn đấu giữ mức độ tăng trưởng ổn định 10% và tăng dần trong những năm tiếp theo.

Để hiện thực hóa chỉ tiêu này, bên cạnh việc hoàn thiện các dự án đang có, Thuduc House sẽ tiếp tục tìm kiếm quỹ đất để phát triển dự án trong 10 năm tới theo hướng mở rộng hoạt động sang các tỉnh, thành lân cận TP HCM có tiềm lực phát triển như Cần Thơ, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu. Công ty định hướng phát triển quỹ đất bằng cách nhận chuyển nhượng từ tư nhân với những khu đất có quy mô vừa và nhỏ (1– 10 ha) để xây dựng nhà ở giá rẻ cho công nhân, người lao động; tránh các khu đất có liên quan đến đất công để tránh những vướng mắc về thủ tục pháp lý.

Công ty cũng định hướng hạn chế đầu tư tràn lan, đẩy mạnh phát triển các dự án nhà liền thổ, chung cư phân khúc trung bình - những sản phẩm có sự cạnh tranh về diện tích, giá, chất lượng, vị trí, phù hợp nhu cầu và khả năng thanh toán của người dân. Văn phòng cho thuê sẽ được tiếp tục đầu tư khai thác tại các khu vực trung tâm trong trung và dài hạn.

Bên cạnh lĩnh vực cốt lõi là kinh doanh bất động sản, công ty sẽ tiếp tục mở rộng đầu tư các ngành phụ trợ như thương mại dịch vụ, xuất nhập khẩu, đầu tư tài chính để đóng góp thêm vào doanh thu, lợi nhuận.

Tình hình thực hiện dự án

Tổng cộng, Thuduc House có 181 ha đất đã và đang triển khai, bao gồm 3 dòng sản phẩm chính: căn hộ chung cư, khu dân cư - đô thị hỗn hợp, bất động sản du lịch - dịch vụ - văn phòng.

Với căn hộ chung cư, 2 dự án gồm chung cư cao cấp Centum Wealth (TP Thủ Đức) và cao ốc hỗn hợp Aster Garden Towers (tỉnh Bình Dương). Trong đó, dự án Aster Garden Towers đã được chuyển nhượng trong những tháng đầu năm nay.

Với khu dân cư, Thuduc House có 4 dự án đang triển khai là Khu đô thị Long Hội - Bến Lức (Long An), Khu đô thị Nam Cần Thơ, Khu dân cư Phú Mỹ Golden Hill (Bà Rịa - Vũng Tàu) và khu dân cư Cần Giờ (TP HCM). Trong đó, dự án Khu đô thị Long Hội - Bến Lức do Thuduc House góp 65% vốn đầu tư.

Với BĐS du lịch - dịch vụ - văn phòng, Thuduc House có dự án duy nhất là tòa nhà Fideco (TP HCM) do công ty con Fideco (TDH nắm 43% vốn) làm chủ đầu tư.

Năm 2021 tập trung giải quyết khủng hoảng thuế

Để giải quyết khủng hoảng kép này, công ty đã có những giải pháp ngắn hạn như thành lập Ban Xử lý khủng hoảng, hợp tác với các cơ quan chức năng có thẩm quyền để điều tra, xác minh lại vụ việc. Bên cạnh đó, Thuduc House thực hiện tái cấu trúc tài chính, thanh toán bớt tài sản hoạt động kém hiệu quả để tạo dòng tiền cho đầu tư. Doanh nghiệp cũng sẽ cắt giảm tối đa các khoản chi phí, giảm dần việc sử dụng các khoản vay vào những dự án chưa có khả năng thu lời ngay.

Trong năm 2021, ban lãnh đạo công ty định hướng tập trung vào các phương án khắc phục hậu quả, triển khai các dự án đang thực hiện và tìm kiếm các dự án mới với quy mô vừa và nhỏ.

Cụ thể, mục tiêu hàng đầu trong năm nay vẫn là giải quyết khủng hoảng liên quan đến quyết định của Cục thuế TP HCM về việc truy thu thuế GTGT đã được hoàn của hoạt động xuất khẩu mặt hàng linh kiện điện tử. Công ty tiếp tục tái cấu trúc nhân sự, tái cơ cấu tài sản, thanh lý một số tài sản và dự án để tạo nguồn tiền nhanh tạm nộp trước theo yêu cầu của cơ quan chức năng trong thời gian chờ vụ án được điều tra xử lý.

Về hoạt động kinh doanh thương mại xuất nhập khẩu, doanh nghiệp sẽ tạm dừng mảng kinh doanh xuất khẩu linh kiện điện tử, hạn chế tối đa hoạt động xuất khẩu để tập trung nhân lực chuyên môn xử lý dứt điểm khủng hoảng.

Đối với hoạt động cốt lõi là bất động sản, doanh nghiệp tiếp tục tập trung nguồn vốn và triển khai thủ tục pháp lý để đưa dự án Phú Mỹ Golden Hill (Bà Rịa - Vũng Tàu), dự án Cần Thơ vào xây dựng và khai thác, bên cạnh thi công hoàn thiện tòa nhà văn phòng 28 Phùng Khắc Khoan (TP HCM).

10 Likes

3 việc cần làm tái cấu trúc của TDH sắp tới :

1. Cơ cấu, thanh lý các hạng mục đầu tư/góp vốn không hiệu quả :

2. Tạm yên ổn để làm ăn:
Với việc thoái một loạt dự án/công ty đã đem lại khoản tiền đủ để Hiếu nộp cho cục thuế và minh chứng là Hóa đơn GTGT đã đc sử dụng từ ngày 9.6 (QĐ ngày 15.6 gỡ cấm vận) => Tạm yên để làm ăn.
Cho đến thời điểm này BLĐ dù không dùng mỹ từ nhưng coi vẻ TDH chưa chịu buông/chấp nhận vi phạm về thuế => Sẽ như thế nào nếu TDH thắng =>Tính bằng lần?
3. Những tín hiệu đầu tiên

1 Likes

image


2 Likes

Đánh mạnh vào sóng BĐS hả Lao_Ba?

1 Likes

Tổng cộng, Thuduc House có 181 ha đất đã và đang triển khai, bao gồm 3 dòng sản phẩm chính:

căn hộ chung cư, khu dân cư - đô thị hỗn hợp, bất động sản du lịch - dịch vụ - văn phòng.

Với căn hộ chung cư, 2 dự án gồm chung cư cao cấp Centum Wealth (TP Thủ Đức) và cao ốc hỗn hợp Aster Garden Towers (tỉnh Bình Dương). Trong đó, dự án Aster Garden Towers đã được chuyển nhượng trong những tháng đầu năm nay.

Với khu dân cư, Thuduc House có 4 dự án đang triển khai là Khu đô thị Long Hội - Bến Lức (Long An), Khu đô thị Nam Cần Thơ, Khu dân cư Phú Mỹ Golden Hill (Bà Rịa - Vũng Tàu) và khu dân cư Cần Giờ (TP HCM). Trong đó, dự án Khu đô thị Long Hội - Bến Lức do Thuduc House góp 65% vốn đầu tư.

Với BĐS du lịch - dịch vụ - văn phòng, Thuduc House có dự án duy nhất là tòa nhà Fideco (TP HCM) do công ty con Fideco (TDH nắm 43% vốn) làm chủ đầu tư. https://ndh.vn/doanh-nghiep/thuduc-…-dong-san-len-60-trong-5-nam-toi-1292351.html

2 Likes

TDH nay tím theo trend BDS đây đúng k Laoba

Lướt sóng con này thì lướt tý văn nghệ thôi. Chứ con này không cầm lâu dài đc. năm ngoái dính vụ thuế, gia đình lãnh đạo kéo lên xong úp bô nhà đầu tư sau đó ra tin dính thuế. CTY mà có lãnh đạo như vậy thì nđt cứ liệu hồn. Chơi với ng tử tế còn có ăn chứ với lđ maphia thì có ngày mục xương

3 Likes

Thấy bảo bán tuồn sân sau dự án để trả nợ này, một công đôi việc… Chỉ tiếc xong còn cái xác

4 Likes

Pic lập hôm qua thì hay

TDH cả sóng vnindex 1 năm vừa rồi lặn ngụp tại vùng 6-8 ngàn. Khoản thuế đã được giải quyết thì chính thức khơi thông

mua đúng đáy để hôm sau lên luôn khó lắm, chẳng ai làm được vậy…, Mình thực ra vùng 8 đã mua và bị kẹp từ 2 tháng trước rồi,. sau cứ phải bình quân giá xuống mỗi hôm 1 ít… giờ nó lên thế này nhưng vẫn lỗ 1 it đấy bác chưa về bờ đâu. phiên mai lên nữa mới về bờ à
xác định DN nó quỹ đất lớn thì vứt đó thôi.
Danh mục giờ còn mỗi 2 DN BDS : SJS, TDH

3 Likes

Thuduc House (TDH) lãi đột biến 140 tỷ sau 6 tháng và xoá sạch lỗ luỹ kế

Liên tục bán vốn sau lùm xùm truy thu thuế đến 400 tỷ đồng, Thuduc House (TDH) lãi đột biến 140 tỷ sau 6 tháng và xoá sạch lỗ luỹ kế

Nửa đầu năm sau lùm xùm truy thu thuế với giá trị 400 tỷ đồng, Thuduc House (TDH) liên tục động thái bán vốn nhằm gia tăng nguồn thu. Kết quả số lãi đột biến trên đã giúp TDH không còn lỗ luỹ kế.

Thuduc House (TDH) vừa công bố BCTC quý 2/2021, ghi nhận doanh thu thuần đạt 119 tỷ đồng, giảm 71% so với cùng kỳ. Khấu trừ giá vốn, Công ty lãi gộp gần 26 tỷ đồng, cao gấp 4,3 lần con số thu về trong quý 2/2020.

Về hoạt động tài chính, doanh thu đột biến lên hơn 216 tỷ đồng. Nguyên nhân trong kỳ Công ty đã hoàn tất thanh lý các khoản đầu tư tại Công ty Song Hỷ Quốc tế, Công ty Đầu tư Khoáng sản VICO Quảng Trị. Ngoài ra, TDH cũng nhận cổ tức và lợi nhuận được chia cao hơn từ Công ty Bách Phú Thịnh và Công ty Phát triển Nhà Daewon Thủ Đức.

Khấu trừ chi phí, TDH báo lãi ròng hơn 140 tỷ đồng, cao gấp hơn 12 lần so với cùng kỳ.

Lũy kế 6 tháng đầu năm, TDH đạt 439 tỷ doanh thu thuần, giảm 56%. Ngược lại, nhờ chuyển nhượng đầu tư khiến Công ty lãi ròng gần 140 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ lỗ ròng gần 20 tỷ đồng.

Liên tục bán vốn sau lùm xùm truy thu thuế đến 400 tỷ đồng, Thuduc House (TDH) lãi đột biến 140 tỷ sau 6 tháng và xoá sạch lỗ luỹ kế - Ảnh 2.

Nửa đầu năm sau lùm xùm truy thu thuế với giá trị 400 tỷ đồng, TDH liên tục động thái bán vốn nhằm gia tăng nguồn thu. Kết quả số lãi đột biến trên đã giúp TDH không còn lỗ luỹ kế.

Được biết, năm 2020, con số lỗ ròng sau kiểm toán tăng mạnh từ 30 tỷ đồng lên đến 363 tỷ đồng, tức tăng thêm 333 tỷ đồng. Nguyên nhân điều chỉnh do trong báo cáo kiểm toán, chi phí QLDN được điều chỉnh tăng cao lên gấp 4 lần từ 96 tỷ đồng lên 403 tỷ đồng, trong đó, khoản dự phòng nợ phải thu khó đòi chiếm 307 tỷ đồng. Đây là khoản ghi nhận liên quan đến lùm xùm nợ thuế với Cục thuế Tp.HCM.

Tính đến thời điểm 30/6/2021, TDH vẫn ghi nhận hơn 396 tỷ phải thu Cục thuế Tp.HCM theo các quyết định liên quan. Đồng thời, ghi nhận phải thu khoản tạm nộp cơ quan chức năng hơn 365,5 tỷ đồng.

Được biết, TDH đã tạm nộp số tiền trên cho cơ quan chức năng, song song với việc nộp đơn khởi kiện tại Tòa án Nhân dân Tp.HCM đề nghị xem xét hủy bỏ các quyết định nói trên của Cục Thuế Tp.HCM vào cuối năm 2020.

Công ty cũng đang trong quá trình làm việc với các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền khác về các cáo buộc của Cục Thuế Tp.HCM.

Liên tục bán vốn sau lùm xùm truy thu thuế đến 400 tỷ đồng, Thuduc House (TDH) lãi đột biến 140 tỷ sau 6 tháng và xoá sạch lỗ luỹ kế - Ảnh 3.

mọi vấn đề đã được giải quyêt, con hàng chịu nhịn nhất giai đoạn index bùng nổ vừa qua

LB cao thủ, đòn này quả khó đỡ

Mới chỉ là sóng hồi thôi
Còn cắm mỏ tiếp

1 Likes

https://f247.com/t/goc-chung-sy-p1-tu-ma-y-chung-khoan/32427/126?u=dam_dam

Lão B vào club giao lưu nhé

1 Likes

Cổ đất ngon thât, chúc mừng lão bá cho ra 1 siêu phâm mới

Cứ phải về mệnh thì mới yêu lãnh đạo TDH được

Có thiên thời thì vẫn là vua hết.