TT Cướp Tầu - Gà Bay F247..........Mời bà con đề cử cp nào X 2Tk........năm 2022

Bác Khoai khi nào có tàu bé bé pm em với nhé…vốn em 50tr ạ…chơi thử xem hêt năm x được nhiêu lần tk hehe

12 Likes

Em có thể show tài khoản cho bác khoai và thư kí kiểm tra xem có lên dc tầu ko. Có mua dc ko . Kể cả lúc nhận dc tin nhắn delay bao nhiu và lệnh em đặt có khớp dc ko cũng có cả. Nên em mong bác khoai nên cho thư kí lập 1 nhóm ■■■■ các bác cùng 1 kèo tầu và chuyển lệnh của bác khoai thông qua thư kí vào đó. Hạn chế sai xót và biết rõ ai ko minh bạch hay ko .

7 Likes

Vâng Bác. E giữ đúng 5ce. Em mới bán. Để tối ưu hoá lợi nhuận để có tiền tặng các Bé. Hi. E đc cái ko có tiền nhưng nói thì giữ lời lắm ạ. Em cám ơn Bác. Nếu tối nay kiếm ko đủ mai e bán cp cũ của em đi để đc nhiều nhất có thể.

5 Likes

bác ơi quan trọng là theo luật bác Khoai thì mã mới chạy tốt được, phím giá đỏ 10,4 mà bác bảo mua 10,7 giá xanh cũng được là tnao =)) mình là 1 trong 5 ng comment sớm nhưng k mua vội mà vẫn đợi giá đỏ theo lệnh bcas Khoai đây. K lên đc thuyền nhưng k tiếc

4 Likes

Chúc bác Khoai cùng toàn thể phi đội Gà Bay mạnh khỏe.

2 Likes

Mời bác tham khảo danh mục

1 Likes

??? bác thiếu 2 số không kìa :smiley:

1 Likes

@Mrkhoai


em dọn tài khoản đợi Bác mấy hôm nay, sáng nay được pm trễ vào đã tím rồi vẫn chưa lên tàu, tài khoản em vẫn trống đây ạ!

2 Likes

Các bác sáng nay toàn bác mới, e còn k nhớ nổi avatar nữa. Bác Ngựa chiến cố lên. Bọn gà bay nhỏ sẽ ủng hộ bác

4 Likes

Bác ơi em xin ủng hộ 1 căn nhà nhé. Bác nhớ slot của em đấy đừng quên em ạ.

Kakaka…

2 Likes

Buồn bác quá. Hứa nhớ em mà không thấy đâu

Chúc mừng bác Gà nhiều nhé. Vậy là bác xuống tàu rồi đấy à? Chúc bác ổn định nhà cửa cũng như lo chữa bệnh cho bác sớm khỏe. Chúng ta vẫn theo sát sự điều lệnh của bác Khoai để kiếm cơm, cũng như đóng góp phần nào cho công tác thiện nguyện cao cả của bác ấy.

10 Likes

Bác mới vào xin tầu chưng tỏ tầu ngầm trc đó rồi thì cũng bít cách chơi của b Khoai mà toàn tay to. E xem lệnh cuzng nhiều lệnh to đc đặt phết bác ạ.

3 Likes

Mất mùi vị lâu thế hả bác? Cty e hôm qua test pcr cũng tòi ra thêm mấy người F0.

Chắc nhà bác ấy có Ti vi JVC màu tím luôn anh ạ.

Ôi JVC chưa có vé lên tàu rồi ! đen quá

Em thấy ai cũng nó là mua không được. Mua được hay không chỉ có họ là biết. Em thiết nghĩ nếu được bác Khoai phím hàng có lợi nhuận thì nên trích ra ủng hộ các em nhỏ như đã hứa đằng này ai cũng muốn ăn trọn.

2 Likes

Bác Khoai xem nó có được chục cái ce không để em đặt lệnh đua giá tím từ bây giờ bác ơi.

Do mạng lag bác Khoai ơi, e được các bác khác pm mà mãi đến 1 giờ sau hộp thư mới đến. Lúc đó ce rồi , k dám đu . Lỡ tàu buồn quá ạ.

1 Likes