Và thực tế đá chứng minh về cơn Bão

, , , , , , , , ,

Cách đây 2 phiên mình đã nhận định thị trường chuẩn bị có Bão nhưng ko ngờ nó đến nhanh thế. Buổi sáng nhấc nhẹ đi 17 điểm. Trong đó 5,6k tỷ là hàng đỏ gấp 4 lần hàng xanh cầu vào chắc mấy AE F0 tưởng nghe mấy group phím lên đc.

Trong đầu tư có rất nhiều quan điểm khác nhau nên kết luận sẽ khác nhau, như thế thì mới gọi là thị trường, mà đã là thị trường thì phải có tư duy đúng, đúng về cầm tiền, đúng về chiến thuật, đặc biệt là phải hiểu đề điều chỉnh phù hợp với mình.

Thị trường tới nó cứ giật lên được 15-20 điểm thì lại lấy đi của AE 30-50 điểm, như này thì nhiều ng sẽ ko sợ và nghĩ rằng viễn cảnh nó ngon. Còn ai hiểu ra nếu đánh sóng thì ngta bắt được khúc.

Hành động thời điểm này:

  • Như trước mình đã nói quan sát, quan sát thật kỹ, số lượng nhóm ít thôi, để hiểu hơn, bão đi qua sẽ toang hoang cửa nhà như vậy thì mình mới có cơ hội mà đặt được lưới để kéo cá cho vụ mới.

  • Thời điểm này cũng đừng có margin làm gì cả, có thì may ra dùng 20% quay đầu. Chứ AE nhìn nhiều ông đầu tư cả 10-15 năm lên mạng chém rầm rầm cũng vẫn toang bình thường. Tất nhiên ai cũng bị vài lần như thế, nhưng mà nếu muốn tốt thì phải biết thực hành, biết rèn luyện, cái quan trọng là biết sửa sai thôi.

Chứ đừng chỉ nghe tai… 3 chữ cái thì đứa trẻ 4 tuổi cũng đọc đc nhưng để hiểu và chọn nó, chọn thời điểm nào, giữ bao lâu…

Thị trường nếu đẹp sẽ đi khoảng hơn 10 điểm nữa ngày hôm nay thậm chí hơn, còn có đội vào bơm thổi lúc 14-14h20 gì đó thì sẽ bớt. Còn càng giữ thì càng sập thôi, vấn đề là sớm hay muộn vì nó ko có cầu vào.

Nói chung VN30 chết toàn tập thế kia thì đừng có mong chờ gì các bạn ạ.

Chúc AE đầu tư An Toàn và thắng lợi nhé

1 Likes

Cùng quan điểm với chủ thớt . DJI đang có nguy cơ về thấp hơn đáy dã xác lập hồi tháng 6 , nếu DJI về mức 27000 thì có lẽ VNI sẽ quay lại vùng 1060 và đây mới là vùng mà các quỹ đầu tư lớn mong đợi để vào hàng . Khi đó mới mong thị trường đi lên bền vững . Thị trường đang dụ nhỏ lẻ T+ vào mua hàng nhưng sẽ lỗ nặng khi VNI quay lại thời trước Covid-19 . Và đội T+ cũng sẽ thành những người ôm dài hạn nếu không cắt lỗ .