VNINDEX: Giành 5 phút đọc (sóng V chưa hết?)

QuocKhang không chơi chứng khoán, nhưng được mọi người thưa nhận và tôi cũng follow thường xuyên và trao đổi kinh nghiệm, vì tính trung lập trong nhận định của anh. Đừng bỏ qua 5 phút đọc kỹ, dù full cash hay full cổ, nếu bạn đang đầu tư chứng khoán. Tiền là của các bạn, hãy giữ cái đầu lạnh sáng suốt nhất trong lúc này.

2 Likes

Cảm ơn những chia sẽ quý giá của bác…!

Love it. :slight_smile:

Sản phẩm phân tích này là trí tuệ của người khác, mình chỉ chia sẻ, ko khuyến nghị mua-bán cổ. Cũng mong thị trường mang lại tiền cho mọi nhà đầu tư trong uptrend lớn thế này.

1 Likes

Ah… em bị overlooked… Dù sao cũng cảm ơn bác đã chia sẽ và cũng cảm ơn bác Quốc Khang.

qtrong mục tiêu lên vậy lại tốt quá bác

Lại khối nhà đầu tư tán gia bại sản, trốn nợ…

Cũng thấy nhiều người khen, nhưng sao lại không đầu tư cổ phiếu mà lại phân tích ?

1 Likes
  1. Phân tích là sở thích cá nhân và post lên
  2. Cá nhân mua bán sẽ k dám post lên vì e ngại điều gì đó.
  3. Tất cả mọi thứ đều là nhận định. TT chắc chắn sẽ vượt trên 2000 trong tương lai với nền KT vĩ mô tăng trưởng liên tục 6-8%. Nên con số 1500-1600-1700 cũng chỉ là trong tầm với.

Sóng 5 đã kết thúc rồi. Mô hình điều chỉnh sẽ giống T1/2021 (sóng 4). Mức điều chỉnh các sóng 2,4 đều về đến Fibo thoái lùi 0.5 (các bác tự kiểm tra lại xem có đúng không). Do đó dự báo VNI sẽ về Fibo 0.5 như các nhịp điều chỉnh trước là 1210±10. Tuần tới sẽ điều chỉnh rất mạnh.

1 Likes
  1. Dòng tiền đang nằm chờ, chưa rút ra hết là chưa kết thúc
  2. Chỉ số KT vĩ mô tốt
  3. Giới trẻ thế hệ 9x tiếp cận TTCK rất tốt
    => xu hướng của TTCK là xu hướng vận động đi lên (Nhà Nước có chủ trương rõ ràng 2021-2025).
    Suy cho cùng người có tiền to chốt lời mạnh thì nó giảm, giảm đến lúc nào đó thì sẽ bật mạnh và tăng. Khả năng xấu nhất về 1260-1280 và đón kết quả Q2 sẽ đi lên nhanh lây mốc cũ lại và theo xu hướng đi tiếp

Sóng này là sóng điều chỉnh A. Sau sóng A là sóng hồi B-rồi mới kết thúc bằng sóng C. Nên nhớ sóng BC cũng kéo dài 4_5 tháng đấy. Còn sóng hồi B cũng ít nhất 2 tháng. Sóng hồi B là dành cho các DN có kết quả kinh doanh Quý 2/2021 tốt.

1 Likes

Có ai si mê bạn QuocKhang này ko? Trong lúc thị trường đỏ lửa, vẫn can đảm phân tích Elliot, đáng ngưỡng mộ thật.

Bên F 319 em cũng theo dõi bác Quockhang này

1 Likes

chắc còn giảm nữa bác ơi

Giờ vào bắt đáy được chưa mn?

Mình k chia cụ thể các mốc, nhưng Eliot thì 5 giai đoạn: giai đoạn 3 là giai đoạn bùng nổ giá khối lượng khi xã hội bắt đầu chú ý đến thị trường; Sóng 5 đại diện những nhỏ lẻ còn sót lại sau những phiên phân phối do đó khối lượng giao dịch giảm dần. Hiện tại dòng tiền quá nhiều đến nỗi phải sửa hệ thống để khai thông, các quỹ còn sôi động, kênh đầu tư khác còn thiếu. Vậy thì đây vẫn giai đoạn 3 và chưa có hồi kết đâu

VNINDEX trong thời gian tới 1322 và cả mạnh 1347

Cùng view, phân tích là 1 chuyện nhưng thực chiến như ông mới là 1 chuyện Nguyễn Cường ơi