Vnindex liệu tạo đáy 2?

Phiên hôm nay chịu áp lực từ nỗi lo FED tăng ls và các thông tin mới của Nga-Ukraine. Liệu thị trường có đáy 2 trong thời gian tới ? Chúng ta có một số luận điểm sau đây:

  • Vì sao các chỉ số châu Âu hiện đa số đang xanh điểm sau khi thông tin về Nga- Ukraine trong khi điều đó trực tiếp ảnh hưởng tới họ khi lạm phát có thể còn kéo dài
  • Thanh khoản giảm của thị trường hôm nay rất thấp, k có bán tháo
  • Theo lịch sử thì tin FED ra xong sẽ cởi bỏ tâm lý cho thị trường và giao dịch khởi sắc hơn
    Tôi sẽ nhắm tới các cổ phiếu đã có sự chiết khấu nhiều do các thông tin về lạm phát để canh mua, nhiều khi tin xấu ra là điểm mua đẹp. Mời anh em tham khảo các mã đó tại video:
10 Likes

Anh em cần hỏi mã gì thì có thể comment bên dưới, tôi sẽ trả lời

1 Likes

Khi xuất hiện sự chán nản là lúc chúng ta bắt đầu đi tiền

2 Likes

Bất động sản có mối tương quan với lạm phát, một khi lạm phát gia tăng, giá bất động sản thường có xu hướng tăng theo, bởi đây là kênh “trú ẩn” an toàn cho nhà đầu tư.

1 Likes

Nt2 mua được chưa boss

NT2 28.x bác mua được

Triển vọng xuất khẩu tốt, kế hoạch tăng vốn được thông qua, chuyển nhượng tài sản thành công… đang được manh nha truyền tai trên thị trường trong thời điểm này.

Cho hỏi cổ CII mua thêm được chưa anh?! :frowning:

Mã này mới có 1 đáy, đợi nhịp trùng để tạo đáy 2 đã nhé mua cho chắc. Khó bật chữ V

1 Likes

Thanks anh! đang giữ 50/50

1 Likes

Sức hấp dẫn của BĐS có nguyên nhân quan trọng từ việc ngành này có những đặc trưng phù hợp để có thể được xem là “nơi trú ẩn an toàn”, giúp nhiều người bảo toàn tài sản trong giai đoạn thị trường có những diễn biến khó đoán.

Mặt bằng lãi suất huy động đã đi lên từ đầu năm tới nay, trong khi lãi suất cho vay chưa tăng kịp khi phải hỗ trợ doanh nghiệp hồi phục sau dịch khiến NIM ngân hàng giảm xuống.

1 Likes

Dig mua tbg thêm đc chưa bác, kỳ vọng cho q3,4 ổn ko ạ

Nới room mạnh tay ngay tại một thời điểm có thể gây áp lực lớn lên lãi suất nhất thời và khiến các ngân hàng có thể chạy đua lãi suất để tăng cường vốn đáp ứng mục tiêu tăng trưởng tín dụng mới được phân bổ thêm.

Vĩ mô thế giới mà không có thay đổi gì thì không có vụ nới room đâu. BĐS giờ chỉ có thoi thóp, ăn con sóng hồi ngắn thì may ra.

Đặt yếu tố nội địa làm động lực phát triển chính, ngành du lịch Việt Nam đang cho thấy tình hình hoạt động đầy khả quan trong những tháng gần đây.

Giá dầu tăng nhẹ khi những lo ngại về nguồn cũng khan hiếm lấn át những lo ngại về nhu cầu toàn cầu có thể giảm lại do đồng USD mạnh và khả năng nâng lãi suất lớn.

Idc mua đuoc chua bác ơi

Các nhà máy thủy điện lớn sẽ được hưởng lợi chính, tiếp theo là các nhà máy nhiệt điện khí trong trường hợp giá than đầu vào vẫn ở mức cao như hiện tại và mùa khô sắp quay trở lại.

tạo đáy 1 rồi, bạn đợi trùng xuống tạo đáy 2 múc cho chắc nhé, vì chưa về nền tích luỹ của tháng 6

2 Likes