Bị Xóa PIC cũ - Nhưng thôi tôi xin dừng với anh em DIGer - Vì các bạn đã quá đau đớn rồi

Píc của của tôi về DIG bị xóa chắc do nhiều câu từ không phù hợp! xin được xin lỗi Admin và các MOD. Nhưng vì bức xúc khi bị các DIGer và cộng đồng Fan A7 vào chửi bới tôi từ tháng 1 nên tôi không thể nào không phản kháng được, rất mong Admin và MOD thông cảm cho anh em chúng tôi.

Nhưng giờ đây các DIGer họ đã quá đủ đau đơn - Thiết nghĩ họ cũng chỉ là con người trần mắt thịt - ae nào từng xích mích hãy mở lòng thương và bao dung cho họ dù họ có chửi chúng ta.

Họ đã quá đau đơn và mệt mỏi rồi, Họ đã học được nhiều bài học từ thị trường - từ Người thầy và những người bạn ưu tú rồi.

Anh em Anti (DIGer và fan lão 7) chúng ta nên dừng và đi uống bia cho mát. không nên cần thiết cả sát muối họ làm gì nữa. hãy bao dung vị tha cho họ.

Thân!!
PEACE

7 Likes

@Lovemarket

1 Likes

Tặng anh em DIGer 1 câu sau khi đi xem Trịnh và Em : " Còn gì khổ đau bằng việc xem đau khổ hàng ngày là bình thường"

1 Likes

Nếu anh em muốn nghe ý kiến của tôi về định giá đúng cổ BDS xin mời cứ rep, tôi sẽ làm 1 bài chi tiết về định giá cổ BDS tương đối sát giá trị.

Giảm thế này ăn thua gì, mà cũng chẳng biết đáy ở đâu do bơm thổi quá đà giống flc ros 1xx về 3, tốt nhất không nên mò đáy

out trình rồi thì cần gì phải thể điều gì nữa

1 Likes

Cuối cùng thì cụ cũng kịp buông bỏ đồ đao. Khẩu nghiệp chưa bao giờ là tốt dù cho mình có đúng cụ ạ. Cụ làm cái gì có ý nghĩa thì anh em “chứng thủ” chân chính luôn ủng hộ cụ cả 2 tay. Tôi cũng thấy được chút nhiệt huyết của cụ cái vụ Dig 1xx.

1 Likes

bản tính tôi ngoài đời hiền mà, tham gia thị trường cũng 10 năm có dư, nên khi dig lên 90-100k các em tôi 2x tuổi sv mới ra trường nó hỏi tôi rồi vay mượn tiền đòi múc, tôi đã can nó và lên đây làm 1 bài can ngăn số đông anh em và các bạn trẻ, nhất là các bạn trẻ mới ra trường tôi biết 100-200tr với họ rất lớn, có thể đi vay hoặc tự làm ra nhưng nếu mất kiếm lại sẽ rất mất nhiều thời gian, Nhưng tôi vấp phải sự cư xử rất kém văn minh của DIGer và fan lão 7. nên tôi mới chửi bới với bọn nó,

Giờ đây tôi hiểu rằng vấp ngã thì tự họ phải trải qua chúng ta không thể can ngăn được, hãy để họ tự rút ra bài học, tự tìm ra đâu là thầy - đâu là bạn!
Peace!!

5 Likes

Tôi cũng như bác, thực ra cp đi xuống thì là vấn đề của anh em nhà A7, nhưng họ cứ vào các topic khác chửi bới ầm ĩ lên.

hàng ngon giàu sang phú quí đổi đời nhà lầu xe hơi mà chê à?Ôm lấy 10 năm khác ăn bằng 30 lần như thằng Tuấn a7 nó chém đấy

1 Likes

170 củ/khoá gà nòi có lấy lại được không
hô từ 120 về giá này, tôi thấy C2 15 thì dig giá 9

1 Likes

sâu và lắng đọng nhiều ẩn ý quá

1 Likes

Vì bản chất người ta bị A7 lùa gà. Mô hình kim tự tháp kiểu đa cấp, biết bị lừa vẫn phải tìm người dốt hơn mình để còn úp bô. Tôi Fo thôi nhưng giả dụ DIG âm 7 cây sàn. Kể cả mình thích ôm thì cắt lỗ bớt đi khi tạo đáy thì vào lại. Chả lẽ lúc tạo đáy giá tím dư mua liên tục ư, không có đâu. Quan điểm cá nhân của tôi tât cả những hành vi gian dối, không lương thiện. Lừa dối người khác để đạt mục đích của mình sớm hay muộn cũng bị trả giá. Chưa bị pháp luật điều chỉnh thì cũng có nhân quả điều chỉnh.

3 Likes

Thật ra rất nhiều anh em mua DIG khi chưa biết A7 họ mua vì doanh nghiệp,tôi cũng vậy,nhưng suy cho cùng tất cả anh em dù đầu tư vào mã nào cũng đều là những người đang góp sức cho một TTCK Việt Nam lớn mạnh.Những lúc này không phải lúc để chúng ta chê trách nhau,ai cũng có cách đầu tư riêng của mình.Rất mong có một bài viết chia sẻ về tiềm năng cổ phiếu BĐS của bác,anh em vẫn sẵn lòng nghe để cùng nâng cao level.Thanks

Xã hội còn nhiều người tốt quá! cảm ơn cuộc đời

Chủ pic mới lên tàu à :))

Môi của chủ pig như mồm cá dọn bể, xuất ngày công kích DIG haha

1 Likes

giai đoạn này với tôi tiền mặt là vua

1 Likes

vì những thằng như chú nên dig còn rơi

về 1100 mà lại thốt ra câu này nữa thì tui cũng nể bác đó nha