Giật mình CEO

Nửa đêm đọc lại BCTC Quý 2 của CEO mà giật mình.
Nhìn lại BCTC quý 2 thấy nợ tăng 500 tỷ nhưng chủ yếu là tăng Khách hàng trả trước theo tiến độ. Vay nợ tăng rất ít. Đây là điểm tốt.

Số nợ đấy tăng 1 phần được đem đi đầu tư ngắn hạn ở tài sản ngắn hạn. Phần còn lại 400 tỷ thì lại ở mục " Khoản phải thu khác".

Lúc đầu thì khá nghi ngờ vì thuyết minh cũng không nói rõ phải thu khác là đối tượng nào. Chẳng nhẽ là tuồn tiền ra khỏi dn hay ghi láo để cắt chi phí? Nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì không thể tuồn tiền dc vì cho vay ra thì sẽ phải trả lại nếu không sẽ gặp rắc rối to với kiểm toán, không thể nào vi phạm nghiệp dư thô thiển thế được. Cũng không thể ghi chi phí thành khoản phải trả nhiều như vậy, lấy đâu ra nhà cc chịu cho ông ghi như thế để thiệt hại. Nhìn lại năm 2020, 2021, khoản mục này cũng luôn duy trì thấp nên thấy rõ doanh nghiệp không có động cơ để gian lận khoản này.

NGẪM 1 LÚC RỒI SOI LẠI KHOẢN NÀY TỪ 2018 THÌ TRÙNG HỢP KHOẢN MỤC NÀY BẮT ĐẦU TĂNG TỪ GIỮA 2018 VÀ ĐẠT ĐỈNH 2019. NHƯ ĐÃ BIẾT 2019 LÀ ĐỈNH LỢI NHUẬN KHI BÁN DC RẤT NHIỀU HÀNG VÀ BẮT ĐẦU THÂU TÓM ĐƯỢC KHU ĐẤT VÀNG NHƯ VÂN ĐỒN. SAU ĐÓ KHOẢN " PHẢI THU KHÁC ĐỘT NGỘT GIẢM CUỐI 2019 ĐẦU 2020 ( HIỂN NHIÊN LÀ VÌ COVID, KHÔNG BÁN ĐƯỢC HÀNG).

NÊN CÓ THỂ ĐÂY LÀ 1 CÁCH DN TUỒN TIỀN RA ĐỂ CHI PHÍ NGẦM CHO QUAN CHỨC VÀ 1 SỐ CHI PHÍ KHÓ NÓI KHÁC ĐỂ THÂU TÓM TIẾP ĐẤT VÀNG. TRÙNG HỢP VỚI HỌP DHCD QUÝ 1, CHỦ TỊCH CÓ CAM KẾT THÊM 1000ha QUỸ ĐẤT.

=》ĐÂY LÀ DẤU HIỆU CỰC TỐT DẤU HIỆU NĂM NAY SẼ TĂNG TRƯỞNG LỢI NHUẬN ĐỘT BIẾN VỚI VIỆC ĐẨY MẠNH TRIỂN KHAI VÂN ĐỒN, PHÚ QUỐC VÀ THÂU TÓM THÊM NHIỀU ĐẤT VÀNG ĐẤT BẠC.

KHÔNG MUA BÂY GIỜ THÌ KHI NÀO MUAAAA!!

4 Likes

Bóc tem

Siêu phẩm ẩn mình chờ bùng nổ cuối năm

2 phiên cuối tuần mong sẽ bật mạnh . mấy hôm rồi toàn bị cản giật ngược lại , khá chán

Nó mới vừa vượt qua chốt kiểm tra 33 thì chờ nó làm giấy thông hành ký đóng dấu đỏ đã chậm nhất tuần sau nó sẽ có 40 thôi

Mục tiêu phải đúng tiềm năng dn chứ bác. Mục tiêu về lại 90

Nó phải chạy từ từ thôi, lái ko thể để mấy anh đầu cơ, t+ ăn chơi, khoác lác đc.

1 Likes

Năm nay k có chuyện lái kéo lên ào ào đâu

Từ h đến hết năm khoảng 20 tuần. Tuần 3 ngày tăng 2%, 3%, 2 ngày giảm cò cưa kéo xẻ thì bác cứ tính bình quân tuần dc 5% là cuối năm được 1.05^20 là gần về 90 rồi bác. Chưa kể hôm nào nó bùng nổ nó làm cho 2 phát trần thì bằng kéo cả tháng.

Con Vinhome phải thu ngắn hạn 55k tỷ, phải thu khác 25k tỷ trong khi doanh thu 6 tháng được hơn 13k tỷ kìa. Cái loại mày mở mồm ra là tao biết đéo biết gì mà cũng đòi phân tích bctc. Loại ■■■ cỏ như mày ngoài sủa gâu gâu thì chỉ chờ bị thịt thôi. Im mồm con nhé.

thật sự A7 chả thích gì ban lãnh đạo CEO đâu con zai. CEO là hàng giấy từ trước đến nay rồi. nhưng A7 đầu tư vì Logic của bản thân rằng CEO nó đang rất xấu, Lãi âm nhưng bán được cả mớ đất Vân Đồn với giá cao mà đéo phải mất cam kết 12%/năm và sắp tới có cấp sổ đỏ cho Condotel. Giá cổ phiếu khác với cty. khi Cty xấu thì giá nó cũng xấu, khi tốt lên thì giá cũng tốt lên… và sắp tới CEO sẽ ngày càng tốt lên. “mua tương lai chứ đéo mua quá khứ” hiểu chưa th đầu đất

Ceo mấy dự án trc có đi xem rồi, xây khá đẹp nhưng làm truyền thông quá kém. Tương lai tuyển đội ngũ giỏi truyền thông bán hàng hơn là ok.

Tuần 5% thì bạn lạc quan hơn cả bệnh nhân ung thư rồi

Con Vinhome phải thu ngắn hạn 55k tỷ, phải thu khác 25k tỷ trong khi doanh thu 6 tháng được hơn 13k tỷ kìa. Cái loại mày mở mồm ra là tao biết đéo biết gì mà cũng đòi phân tích bctc. Loại ■■■ cỏ như mày ngoài sủa gâu gâu thì chỉ chờ bị thịt thôi. Im mồm con nhé.

2 Likes

Đúng rồi bạn! A7 mua Ceo vì mấy lý do đó.
Nhưng tôi đoán 99% A7 bán gần hết Ceo lúc 100k rồi. Vì lý do phát hành giấy lộn 1:1 hơi nhiều. Loãng khó mà bay xa đc.kkkkkk

Ideally là thế, ko thì xập xình trung bình tuần 2,3%. Chả quan tâm lắm, t hold theo nhiều năm. Khi nào resort biển đẹp hết thì biến.

báo cáo tài chính L14 đầy ra, xem đi rồi hẵng phát biểu, nói vớ va vớ vẩn.

1 Likes

Báo cáo k có ghi chỗ nào Là giữ cp Ceo nhé!

1, Việc A7 bán hay không thì cả thiên hạ biết, mà cũng chả quan trọng, dn tốt vẫn tốt, A7 cũng chỉ là đầu tư tài chính, có can dự được quái gì cty đâu, chết cái bọn trade theo tin thôi.
2, Mở mồm ra là phát hành giấy lộn. Nếu thế thì đi mà mua con VNM cho nó trả cổ tức đều đặn. Nó trả cho ông vì nó chả có cách nào mở rộng quy mô được nữa. Còn những Dn cần vốn mở rộng kinh doanh thì nó pht, 1,2 năm nữa mới có bộ mặt khác được không có niềm tin vào dn, mở mồm ra chỉ nghĩ người khác lừa mình thì cuộc đời chả có cơ hội nào đâu. Không tin thì lướt và im, đi sủa bậy thể hiện cái gì?

4 Likes

Mang tâm lý của 1 thằng ăn trộm ăn cắp đi bỏ tiền vào ck thì méo bao giờ đầu tư dc đâu mà chỉ đi tham gia sòng bài thôi.