Tích sản DIG: Vững tài chính - Sáng tương lai

ngoại đéo thèm nghỉ lễ vẫn gom miệt mài bác ạ,canh bạc này đè trụ cho ra sát vực,nhỏ lẻ tự nhảy khỏi cần ai đẩy :rofl:

1 Likes

Lúc trước nó còn media xúi giục thúc đẩy bán vì ngoại sắp đóng tk nghỉ lễ, thị trường rụng. H cơ hội chục năm có 1 ngoại nó khỏi nghỉ, canh gom hàng trước rồi nghỉ bù sau =))

2 Likes

pe quanh 10 là nó còn gom thôi bác,kiểu gì đánh dài chả lên 1500++ để nó úp bô thế hệ đu đỉnh tiếp theo,tiền nó là usd nên các ae cứ úp bô ngoại thoải mái ở vùng này :laughing:

1 Likes

Anh em up tây nốt đi cho máu , bán dòng hơn tháng trời, sợ thật

Mai sẽ có tổng phản công.

Để t đăng lời hiệu triệu của a7 :laughing:

Đm nó bán như chưa bao h đc bán cũng bị up bô khá nhiều từ tk to cá mập

chả sợ gì chỉ sợ già :laughing:

khoai Tây muốn nghỉ ngơi Giáng sinh + năm mới với du kích VN e cũng khó phết :rofl:

chắc cài cắm 500ae ở Vn lên lệnh sẵn :rofl:

Nay tây với Mĩ nghỉ à ae

Nghỉ bù noel

2 Likes
1 Likes

hôm nay nó rút chân cho mà bán thì ai cầm hàng nhanh tay mà té đi

1 Likes

Đừng tưởng đỏ mà chín. Đừng tưởng TTCK xanh mà tham. GTGD thì teo tóp, gần như tiền đã đứng ngoài và mỉm cười. Vậy cứ ăn tết xong rồi tính, ko nên bội vàng. Chưa có điểm sáng để mà sợ mất cơ hội. Mò đáy lúc này sẽ không khác gì vứt đồng tiền xuống sông. Cứ thoải mái đầu óc để ăn tết xong rồi quay lại. Hiện TTCK đang khá rủi ro. Vẫn chỉ có 1 từ BÁN

Thằng này như kiểu kiểu gì hôm nay cũng buồn ẻ nay ko buồn ẻ thì mai ẻ… Đừng tưởng đang buồn ẻ mà ko ẻ… ẻ rồi thì nó nhao vào nó húp. :joy::joy:

Cứ xúc múc đớp đi em. Anh vẫn giữ quan điểm đã nói rồi. Đã mất thêm đc bao nhiêu xx % rồi cu em. Tiền của em mất thì em thiệt thôi. Nếu thấy rẻ, thấy đáy thì cứ múc xúc đi. Anh đứng ngoài nhìn em hành động xem ntn giai đoạn này. Đáy rồi đó múc mạnh đi mà kiếm tết kìa. Ha ha.

Cu em yên tâm anh đứng ngoài còn dài. TTCK rủi ro có khi còn về 84x, hôm qua đã báo hiệu chỉnh sâu rồi em nhé. Bây h mà có tý xanh thì cơ hội thoát, đừng để đến lúc khóc ròng mà muốn bán ko đc. Anh nghỉ tết rồi nên ko nặng quá vài %

Tranh thủ nó sàn dăm 3 phiên gáy đi em… trước nhận vụ long short 500m với ông anh trên kia thì ko :)) đến nửa tỏi đã rén thì chú m méo đủ tuổi nc vs a. Thế nhé!!

1 Likes