Tiếu Ngạo giang hồ

Ko phải chuyện gì cũng bô bô chia sẻ trên này do vậy nhiều thành viên có đề nghị kiếm một nơi kín đáo để đàm đạo.
Đến lúc này tôi cũng chưa cầm của ai một xu nào vì biết họ đang lỗ rất nặng giai đoạn vừa qua…

Ấy mà bọn cờ hó trên này đơm đặt đủ điều ko khác mấy mụ hàng cá.
Tình hình này bác thấy liệu còn đủ động lực để chia sẻ?

Ở VN, người tài sẽ bị tìm mọi cách tiêu diệt!

7 Likes

diễn đàn vẫn còn rất nhiều người có trình độ bác ạ, bác viết cũng hay nhưng mà mục tiêu em vẫn thấy chỉ là để ae vào room thu phí, nói những câu kiểu cái gì miễn phí đều thế này thế kia rồi nhắc đến việc tư duy của ng Việt là thích miễn phí… thì em cũng đoán là bác muốn mn lên đây ko đc gì thêm mà phải mất tiền vào room của bác. Trên diễn đàn F247 đã bao vụ drama từ việc lập room thu phí và bị bóc phốt rồi, nên em nghĩ ae cứ đọc mọi thứ công khai ở đây thôi. nhiều room của môi giới ctck còn đc tư vấn chi tiết mà chả mất đồng nào phí vào room, thì thử hỏi của 1 cá nhân ntn mn có niềm tin trả phí vậy thì có gì đảm bảo sẽ lãi …
có thể bác Jean cao thủ và gạo cội trên chứng trường thật nhưng em nghĩ đây là diễn đàn là nền tảng cộng đồng vốn nó đã mở ra cơ hội tiếp cận kiến thức, thông tin cho ae rồi thì việc chia sẻ nhiều ít tuỳ tâm thôi. ko thể cứ úp mở là ở đây sẽ share ít, vào room sẽ share nhìều được.

5 Likes

Chuyện dramma hay đờ ram quỷ tôi ko quan tâm.

Nđt họ đều có não và ko phải trẻ con nên việc họ theo ai làm gì là quyền cá nhân của họ. Họ cũng có trình độ, học hành đàng hoàng chứ đâu phải lũ gà đâu mà dễ lừa đảo?

Còn chuyện chia sẻ thế nào là quyền của tôi!

Mấy thánh thua lỗ nặng giờ nhìn đâu cũng thua lỗ?
Tại sao cứ vào room là lùa gà, là thua lỗ?
Tại sao ko là Win-Win?

Chả có nhẽ trí tuệ của mình, thời gian của mình lại ko được ai coi trọng?

7 Likes

Bạn bè cùng lớp cấp 3 của mình, có 1 hội nhóm Za lo chung…
Thứ nhất là cùng nhau chia sẻ việc Hiếu Hỉ trong cuộc sống, vì bọn mình cũng trung tuổi cả rồi, việc Hiếu Hỉ giờ cũng nhiều…
Tiếp đến là ôn lại kỷ niệm xưa, rồi kể cho nhau nghe về cuộc sống hiện tại.
Lớp mình khá là đoàn kết, có bạn khó khăn là thông báo lên nhóm rồi cùng nhau giúp đỡ. Người khá giả giúp nhiều, người chưa khá giả giúp ít, có khi chỉ là chút ít lời động viên…

Nhưng đấy là vì bọn mình TỪNG LÀ BẠN BÈ HỌC CÙNG CẤP 3 nên mới có thể chia sẻ thoải mái và KHÔNG THU PHÍ NHÓM :joy:

Còn trong cuộc sống, làm gì có ai cho ai cái gì free 100% được, đấy là chuyện chắc chắn rồi…
Chắc chỉ khi nào bác @Jean và các bạn trong nhóm Za lo của bác ấy giống như mình và các bạn học cùng của mình thì mới free và không thu phí nhóm được :joy:

Còn nếu bác ấy thu phí mà các thành viên trong nhóm Za lo ấy họ tình nguyện, họ thu được LN đáp ứng kỳ vọng của họ thì việc đấy xét về mặt VẬT CHẤT thì nó tốt cho cả 2, cả cho bác Jean lẫn các bạn trong nhóm Za lo của bác ấy mà…

Đã động đến TIỀN thì nó gắn liền với BẠC, thế mới gọi là TIỀN BẠC :joy:

Động đến tiền bạc, lại còn là người dưng nữa thì làm méo gì có chỗ cho TÌNH CẢM.

Thế nên việc của chúng ta, theo mình nghĩ thì không phải là phán xét bác Jean đâu, việc đó là của các Admin F.
Việc chúng ta là NHÌN và CẢM NHẬN, thu thập thông tin để đầu tư CK có lãi…
Phán xét, chửi bới có ra tiền lol đâu, lập nhóm Za lo và vào chuẩn mã mới ra tiền nhé :joy: :joy: :joy:

9 Likes

Bác nói quá đúng!
Mục đích chính vẫn là “làm sao để cùng kiếm tiền”!

4 Likes

@An_Danh @TruongTamGia @Jean
Về vấn đề này Suzy có một số ý kiến như sau:

Đầu tiên là rất cám ơn sự đóng góp ý kiến của 2 bạn @An_Danh@TruongTamGia, bởi các bạn tranh cãi chỉ vì nghĩ đến anh chị em F0 trên diễn đàn. Điều này các Mods rất trân trọng và đó cũng là giá trị mà BQT hướng đến, điều này được thể hiện theo đúng phần quote từ Nội quy mà bạn @An_Danh có đề cập ở trên.

Thứ hai, với trường hợp của bạn @Jean thì sau khi thấy topic có nội dung thu hút mọi người vào room thu phí đã có sự nhắc nhở, cảnh cáo. Dựa theo nội quy, trong phạm vi của F247 gồm topic công khai và inbox riêng đều không được phép kêu gọi mọi người vào room thu phí. Nếu có thành viên nào cung cấp thông tin cho thấy sau thời điểm Mod nhắc nhở mà vẫn tái diễn thì sẽ có hình thức xử phạt nặng hơn là khoá nick vĩnh viễn. Còn hiện tại BQT chưa ghi nhận sự tái phạm từ sau khi đóng topic cũ (Phòng mạch của Dr. Jean: Chuyên trị Yếu Sinh Lý).

Sau cùng, F247 hướng đến một kênh thông tin đa chiều, có phản biện, tranh luận để mọi người cùng chia sẻ công khai với nhau, là sân chơi hữu ích cho các thành viên, đó là lý do BQT vẫn đang cố gắng làm các hoạt động và phát triển các tính năng, tạo cơ hội cho nđt kết nối với chính doanh nghiệp mình đang đầu tư… Vậy nên những yếu tố tiêu cực gây ảnh hưởng đến định hướng này sẽ bị loại bỏ. Tuy nhiên, tuỳ thuộc sự đóng góp cho diễn đàn, mức độ vi phạm mà các Mods sẽ nhắc nhở, tạo cơ hội để thành viên sửa sai trước khi có hình thức xử phạt nặng hơn theo quy định.

Việc tranh cãi nên dừng lại ở đây. Nếu có sự tái diễn về việc tạo room thu phí như Suzy đề cập ở trên thì các thành viên báo lại để các Mods giải quyết.
Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ nhé!

18 Likes

Thế lại thu phí à

Bác không thấy à mà còn hỏi???

CUA TRONG CHẬU:

"Tương tự với hành vi con người trong xã hội, các thành viên trong một cộng đồng thường cố gắng giới hạn, tối giản thành công mỗi thành viên khác, trong trường hợp người này thành công hơn những người còn lại ví dụ như những đồng nghiệp cùng công ty không chỉ ra lỗi cho nhau, dùng các thủ đoạn hèn hạ với nhau với mục đích làm giảm cơ hội phát triển của nhau.

Đây chính là sự tương tự trong hành vi của con người được cho là các thành viên của một nhóm sẽ cố gắng làm giảm sự tự tin của bất kỳ thành viên nào đạt được thành công vượt trội so với những người khác vì ghen tị, oán giận, cay ghét, âm mưu, toan tính hoặc sự cạnh tranh, để ngăn cản sự tiến bộ của nhau"

5 Likes

Thế lỗ có đc trả lại phí không các bác…em F0 đang rất cần các zoom thu phí để tư vấn cho em…nhưng em lỗ thì trả lại phí cho em đc ko ạ?..nếu đc vậy thì cho em xin cái link zoom nhé :slight_smile:

3 Likes

Lỗ trả phí thì bác liên hệ các quỹ Uỷ thác đầu tư nhé!

Fo mà tư duy ăn sẵn thì trước sau cũng cháy tài khoản thôi!

Cùng đâm thằng Trương phềnh vào khiêu chiến thì ko đáng quan tâm cho lắm!

@Suzy @SuperModerator
Ắt hẳn ở thời điểm trc đây rất nhiều người nhớ tới vụ việc của dnloc83 (Lộc ngáo đá) cũng từng tham gia f247 ở thời điểm mà thị trường đang trong uptrend với khá nhiều chiêu trò, bản thân mình tham gia f247 cũng học hỏi trau dồi thêm đc nhiều kinh nghiệm của các member trên này.
F247 này lập ra để nhằm thay thế fxxx đã quá cũ kĩ và nghèo nàn về mặt nội dung và cách quản lý của thế hệ đi trc để là nơi mà tụ họp của nhiều ae đã từng tham gia vietstock fxx và các diễn đàn trc đây quy tụ về, f247 là nơi chia sẻ học hỏi và đàm đạo, tất cả mọi thứ đều free, đến ngay cả broker hoặc những thành viên họ cũng đều chia sẻ free chứ ko hề thu phí hay thu tiền gì cả, nếu như mục đích lên f247 để tiếp cận đc nhiều người nhiều member để rồi vào room rồi thu phí liệu có chắc chắn là lãi ko hay vẫn lỗ, đồng tiền phí đó liệu chủ room có chia cho f247 để duy trì sự phát triển của diễn đàn ko hay chỉ vào túi cá nhân, diễn đàn là nơi chia sẻ trao đổi góp ý công khai minh bạch tự nguyện chứ ko ai ép lên f247 chia sẻ cả, đừng biến f247 nó trở thành công cụ phục vụ lợi ích của cá nhân nhằm chuộc lợi riêng vào túi cá nhân.
Thân!

19 Likes

Thì em cháy bao lần rồi mà…thế nên em thực sự cần tư vấn từ những cao thủ như bác lắm…chỉ vì đợt này em khó khăn quá nên mới cần hỗ trợ trả lại phí thôi ấy…chứ em lãi thì em trả gấp đôi phí cũng đc bác ạ…

3 Likes

Em có chơi bời gì với bọn thằng Trương Phi đó đâu bác…toàn bọn ăn tục nói phét…bác đồng ý trả phí khi lỗ em cạch mặt bọn đó luôn nguyện theo bác…

1 Likes

Thực tế có chất lượng có nổi tiếng hay ko nó ko quan trọng bằng sự minh bạch, sự thoải mái chia sẻ, thế liệu thu phí có khiến chất lượng và sự nổi tiếng của nó đi lên ko hay chỉ là thu phí và thu phí, bác có dám chắc bản thân mình đầu tư luôn đúng ko, chả ai dám chắc mình giỏi ở trên ttck này cả, đừng quá tự tin tự mãn vào bản thân mình, còn đây là 1 diễn đàn chứ ko phải là nơi 1 cá nhân thay đổi cả 1 tập thể đc, nếu muốn thu phí thì xin mời đi làm broker cho các cty mà ăn phí ăn thuế cho nó sướng, còn nếu mục đích lên f247 chỉ để tiếp cận member để room cho đông người thì tương đối nhiều rồi đấy :grin:

17 Likes

Đúng rồi bác…cứ lập đi bác…anh em nào có nhu cầu thì tự nguyện vào mà…tình nguyện trả phí chứ có ai ép buộc đâu…
Nhưng lỗ trả phí cho em nha :)…đợt này hơi khó khăn…hihi…đội ơn bác…

2 Likes

Vì cái sự “minh bạch” và “chia sẻ thoải mái” ở cái TT bẩn thỉu này nên hàng ngàn nđt F0 mới chết mất xác.

Chỉ lũ gà mới có tư duy như vậy!

Thôi nhé! Thích kiện thì cứ lên phường, anh chả quan tâm!
Mod đã nói bên trên rồi, có bằng chứng anh mời gọi nđt thì cứ show ra cho mọi người thấy và cũng để Mod xử lý!

3 Likes

Chỉ mong bác @Jean dù có mở group kín hay không thì cũng đừng bỏ bê f247 nha. Em cũng rất muốn dc nghe những nhận định và chia sẻ từ bác ạ :muscle:t2:

3 Likes

Tôi gà hay tôi kém cũng chẳng sao, NĐT F0 đa phần chết bởi sự thiếu hiểu biết kèm theo đó là chưa trang bị đầy đủ kiến thức cho chính bản thân mình nên mới fomo và cutloss, ttck ko phải nơi ai cũng nói thánh tướng đc cả, quan trọng mình hiểu mình ngồi ở đâu để kiếm tiền thôi, còn những ai mà cứ thích tạo room thì mục đích cũng chỉ là tư vấn khuyến nghị thậm chí là cutloss thôi, trình tới đâu kiếm tiền đc tới đó, muốn người khác tâm phục mình thì hãy thể hiện bản thân chứ đừng mõm rồi vào room, gặp quá nhiều rồi và rồi cũng sẽ có ngày có phốt, tất cả sẽ sớm có kết quả thôi :grin:

9 Likes

Anh đâu có sợ khi anh cứ đường đường chính chính.
Chỉ những thằng kém cỏi GATO mới hay tỏ vẻ anh hùng!
Có ngon qua chửi đám lùa gà DIG CEO kia kìa :grinning: