Vnindex sẽ có đáy 2 tại đâu?

Bài viết trước tôi có chia sẻ mn k nên mua khi nhiều cổ phiếu chớm vượt MA20 vì hoàn toàn có khả năng chỉnh, cần tích luỹ trên MA20 1-2 phiên mới uy tin:

Không ai có thể nói rằng đáy 2 của Vnindex sẽ ở đâu những sẽ có những dấu hiệu để anh em nhận biết, và nên đợi khoảng 2h20 mới ra hành động để tránh các biến động của ps và cũng rõ được hình dạng nến có uy tín không. Tôi chia sẻ các điểm mua của các nhóm ngành tiềm năng đi theo câu chuyện lạm phát tạo đỉnh:

13 Likes

Các câu hỏi của ae tôi sẽ trả lời

1 Likes

Nắm vai trò huyết mạch, cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế, nhiều năm qua ngành ngân hàng luôn xác định hỗ trợ DN và người dân phát triển sản xuất kinh doanh là mục tiêu ưu tiên hàng đầu

2 Likes

Bạn nhận định dig ngắn hạn như thế nào. Thanks bạn

4 Likes

DIG cần có nến rút chân để xác nhận đáy 2, hiện tại vẫn trong áp lực điều chỉnh. Tôi có nói nhiều hơn trong video

3 Likes

Việt Nam đang tích cực hội nhập vào chuỗi sản xuất toàn cầu, điều này được tạo điều kiện thuận lợi bởi sự hiện diện của các công ty đa quốc gia lớn trong nước, cụ thể là các đại gia ôtô Nhật Bản

Gần đây thời tiết khắc nghiệt đang diễn ra ở các nước xuất khẩu gạo lớn tại châu Á, nơi sản xuất khoảng 90% lượng gạo thế giới.

1 Likes

Triển vọng dài hạn của ngành chứng khoán vẫn lạc quan nhờ dư địa phát triển số lượng nhà đầu tư còn nhiều, thị trường vốn dần hoàn thiện, câu chuyện nâng hạng,…

2 Likes

55% doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam đang có kế hoạch mở rộng kinh doanh và quan tâm nhiều hơn đến các sản phẩm giá trị gia tăng.

1 Likes

Một số nhóm ngành hàng Việt Nam đang nhập khẩu nguyên liệu đầu vào lớn như thức ăn chăn nuôi, năng lượng nên khi tỷ giá biến động có thể ảnh hưởng đến giá vốn nhập vào.

2 Likes

Ngành dệt may Việt Nam sẽ tiếp tục vai trò không chỉ là trụ cột quan trọng trong xuất khẩu của cả nước mà còn là nhà xuất khẩu dệt may lớn trên thế giới khi Việt Nam được xem là một trong những địa điểm sản xuất hấp dẫn với chi phí lao động thấp và lực lượng lao động lớn.

1 Likes

Xu hướng hợp nhất thị trường sẽ tiếp tục diễn ra trong tương lai và thị phần sẽ tiếp tục dồn về phía các CTCK hàng đầu. Do đó, các CTCK này sẽ đạt tốc độ tăng trưởng nhanh hơn, nhờ quy mô thị trường mở rộng và sự hợp nhất thị trường.

Quanh 900 tiền vào mạnh thì chiến không thì lại vứt dép guốc hết

Vĩ mô Việt Nam hiện nay tương đối sáng sủa khi lạm phát được kiểm soát tốt, tỷ giá chưa quá nóng và lãi suất chỉ tăng cục bộ.

1 Likes

Tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2022 có nhiều dấu hiệu khả quan, tuy nhiên, thời điểm cuối năm hiện đang cho thấy nhiều thách thức như lạm phát và giá xăng dầu tăng cao.

Chính phủ cũng đang nỗ lực cải thiện quy trình thực hiện các thủ tục thúc đẩy đầu tư, từ đó giúp các chủ đầu tư khu công nghiệp phát triển các dự án mới dễ dàng hơn, giảm bớt các thủ tục hành chính liên quan.

1 Likes

Về mặt định giá chứng khoán Việt Nam đang ở mức rẻ nhất trong vòng 5 năm khi có P/E trung bình toàn thị trường khoảng 13.

Nhà đầu tư nên tập trung phân lọc ra những doanh nghiệp có tiềm năng tăng trưởng tài chính mạnh, đầu tư mạnh mẽ cho tương lai.

Dễ 2 đáy lắm chứ. Vni phiên nay đóng cuối phiên khá dị

1 Likes

TT sẽ quay lại test đáy cũ. Vùng 900 sẽ rung lắc mạnh cuối tuần. Nếu lủng thì đáy 2 sâu hơn đáy trước